Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cảnh sát tiếp tục điều tra Goo Hara tội cố ý gây thương tích

Sau khi đề nghị hòa giải bất thành, nữ thần tượng Kpop sẽ bị điều tra về tội cố ý gây thương tích. Cảnh sát cho biết cô có khả năng bị truy tố dù phía bạn trai rút đơn kiện.

Theo Naver, mới đây cảnh sát Hàn Quốc cho biết sẽ tiếp tục điều tra vụ Goo Hara bị cáo buộc hành hung bạn trai dù phía nữ ca sĩ thần tượng đã đề nghị hòa giải. Cơ quan chức năng sẽ thu thập thêm những bằng chứng khác về nghi vấn cô cố ý gây thương tích. 

Trước đó, vào ngày 13/9, bạn trai của Goo Hara là Choi Jong Bum tố cáo cựu thành viên KARA tội hành hung. Vụ ẩu đả xảy ra vào rạng sáng cùng ngày. Goo Hara cáo buộc Choi uống rượu và tự ý đột nhập vào căn hộ của cô. 

goo hara bao hanh ban trai anh 1
Goo Hara có khả năng bị buộc tội cố ý gây thương tích cho bạn trai. 

Cảnh sát đến hiện trường và phát hiện nội thất trong nhà của Goo Hara bị hư hại. Nữ thần tượng khẳng định bạn trai cũ đánh cô đến chảy máu tử cung vì ghen tuông. Tuy nhiên, Choi Jong Bum phủ nhận chuyện đánh bạn gái.

Bên cạnh đó, cựu thành viên KARA thừa nhận đã cào bạn trai trong lúc cãi vã. Ba vết thương trên mặt Choi dài tới 5 cm. Bác sĩ chẩn đoán anh sẽ phải mất 3 tuần để hồi phục, mặt có thể bị sẹo. 

Cảnh sát sẽ kiểm tra các bằng chứng và vết thương của Choi Jong Bum. Nếu cảnh sát kết luận Goo Hara cố ý gây thương tích cho bạn trai, cô sẽ bị truy tố dù phía bạn trai rút đơn kiện. 

Hiện, Goo Hara chưa lên tiếng phản hồi thông tin của cảnh sát. Nhiều ý kiến cho rằng đây là lý do cựu thành viên KARA nhanh chóng lên tiếng xin lỗi bạn trai và mong muốn giải quyết sự việc bằng phương pháp hòa giải.

goo hara bao hanh ban trai anh 2
Vết thương trên mặt bạn trai Goo Hara khá sâu. Anh sẽ phải mất 3 tuần để hồi phục. 

Goo Hara sinh năm 1991, ra mắt với tư cách thành viên nhóm Kara vào năm 2008. Với thân hình nhỏ nhắn và nhan sắc ngọt ngào, cô được công chúng gọi bằng biệt danh "Búp bê xứ Hàn".

Goo Hara hẹn hò với Choi Jong Bum sau khi hai người cùng xuất hiện trong chương trình My Mad Beauty. Mối quan hệ của họ kéo dài được 3 tháng trước khi xảy ra vụ scandal ẩu đả. 

Gần đây, một nguồn tin tiết lộ Goo Hara đã có tình cảm với người đàn ông khác trong khi vẫn hẹn hò với Choi Jong Bum. Điều này khiến nhà tạo mẫu tóc tức giận và muốn chia tay, dẫn tới vụ ẩu đả rạng sáng 13/9. 

Sau scandal ẩu đả, bạn trai từ chối hòa giải với Goo Hara

Luật sự của Goo Hara đã gửi yêu cầu hòa giải nhưng nhà tạo mẫu tóc Choi Jong Bum từ chối do không hài lòng với cách ứng xử của nữ ca sĩ thần tượng.



Tuệ Lâm

Bạn có thể quan tâm