Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cảnh sát theo dõi nghi phạm nuốt kim cương trong toilet

Nghi ngờ một thanh niên tại Anh nuốt nhẫn kim cương tại cửa hàng trang sức, cảnh sát đang theo dõi mọi chuyển động trong ruột của gã.

Rayhanur Choudhury giả vờ chê chiếc nhẫn bạch kim đính ngọc bích khiến nhân viên bán hàng lơ là cảnh giác. Ảnh: Getty
Rayhanur Choudhury giả vờ chê chiếc nhẫn bạch kim đính ngọc lục bảo khiến nhân viên bán hàng mất cảnh giác. Ảnh: Getty Images

Ngày 14/12, Rayhanur Choudhury, một nam thanh niên 22 tuổi, đến cửa hàng trang sức Exclusive Jewellery trên phố Union, thành phố Brighton, Anh. Gã giả vờ chê bai chiếc nhẫn bạch kim đính ngọc lục bảo 18 carat khiến nhân viên bán hàng phân tâm, Mirror đưa tin.

Sau đó, một nhẫn kim cương trị giá 9.000 bảng (hơn 300 triệu đồng triệu đồng) biến mất. Nhân viên cửa hàng nghi ngờ Choudhury nuốt nó nên gọi cảnh sát.

Cảnh sát xuất hiện tại cửa hàng và điều tra vụ việc. Họ xem hình ảnh từ máy giám sát của cửa hàng và thấy Choudhury đưa tay lên miệng trước khi nuốt. Họ cũng cáo buộc hai người đàn ông khác là đồng phạm vì hai người giả vờ thử nhẫn khiến nhân viên bán hàng mất cảnh giác.

Hiện tại, cảnh sát đang giam Choudhury và luôn cử người theo dõi mỗi khi gã đại tiện với hy vọng họ sẽ thấy nhẫn kim cương trong đống chất thải.

Một người phát ngôn của cảnh sát nói: “Chúng tôi đã chụp X-quang nhưng không thấy nhẫn. Dù vậy, chúng tôi biết chắc họ đã lấy nó”.

Theo kế hoạch, tòa án sẽ xét xử Rayhanur Choudhury vào ngày 17/12.

Nguyễn Sương

Bạn có thể quan tâm