Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cảnh sát Mỹ rượt đuổi 3 thiếu nữ khỏa thân gay cấn như phim hành động

Ba cô gái trẻ khỏa thân đứng "hong khô người" trên đường phố bang Florida, Mỹ đã bị cảnh sát rượt đuổi hơn 30 km sau khi bỏ chạy.

3 thiếu nữ khỏa thân bị cảnh sát Mỹ rượt đuổi hơn 30 km Ba thiếu nữ bị phát hiện đứng khỏa thân nơi công động đã bị cảnh sát rượt đuổi hơn 30 km để bắt giữ sau khi họ bỏ chạy.

Nhóm phụ nữ bôi kem chống nắng đứng "hong khô người" trong tình trạng khỏa thân ở nơi công cộng đã bị bắt giữ sau pha rượt đuổi kịch tính của cảnh sát. Cuộc rượt đuổi gay cấn kéo dài hàng giờ đồng hồ.

Theo Guardian, bộ 3 kỳ quặc này bị phát hiện tại một trạm dừng nghỉ trong tình trạng "không mảnh vải che thân". Cả 3 nhanh chóng mặc quần áo khi phát hiện một cảnh sát tuần tra đường cao tốc Florida tiến lại gần.

Sau đó, bỏ qua yêu cầu giữ nguyên vị trí, các cô gái đã nhảy lên chiếc xe Nissan Sentra đời 2009 màu trắng bỏ chạy.

Đoạn clip ghi lại màn rượt đuổi cho thấy xe cảnh sát đã điên cuồng bám theo nhóm "tội phạm thô thiển" và sau đó họ phải dùng kỹ năng nghiệp vụ để cản trở xe của nhóm nữ quái.

Cuối cùng, xe của 3 cô gái bị đâm vào lan can bên vệ đường, đầu xe vỡ nát nhưng rất may người bên trong không bị thương. Cả 3 cùng cố thủ trong xe khiến cảnh sát phải đập vỡ kính.

Nhóm nghi phạm đã đan tay vào nhau để tiếp tục gây khó dễ cho cảnh sát khiến lực lượng chức năng phải dùng đến súng điện. Sau đó, cảnh sát đã tìm thấy cần sa trong xe của các nữ quái. Trong quá trình rượt đuổi, các cảnh sát đã bị thương nhẹ.

phu nu khoa than bi canh sat bat anh 1
Nhóm nữ quái khiến cảnh sát phải rượt đuổi hơn 30 km. Từ trái sang: Oasis McLeod, Cecilia Young, và Jeniyah McLeod. Ảnh: Pasco County Sheriff’s Office.

Vụ việc xảy ra tại trạm dừng nghỉ Interstate 75 của thành phố Dade, hạt Pasco hôm 10/4. Những người phụ nữ nói rằng trước đó họ đã ở tại nhà của họ hàng nhưng cãi cọ xảy ra và không còn nơi nào để đi. Đó là lý do họ đứng ngoài đường trong tình trạng khỏa thân.

Tài xế điều khiển xe là Oasis Shakira McLeod, 18 tuổi và cùng hai bạn đồng hành là Jeniyah McLeod và Cecilia Eunique Young, cả hai đều 19 tuổi.

Cả 3 phải đối mặt với các tội danh: cố ý gây thương tích, tấn công người thi hành công vụ, phô dâm và tàng trữ cần sa.

Nhóm nghi phạm hiện bị giam giữ tại trại giam hạt Pasco.

Theo Tampa Bay Times, mặc dù Pasco được mệnh danh là "thủ đô khỏa thân của thế giới" nhưng không cho phép phụ nữ khỏa thân tụ tập.

Hai ôtô chèn ép nhau trên cao tốc gây ra tai nạn

Hai xe hơi chèn ép nhau trên cao tốc tại Anh ở tốc độ 160 km/h khiến một xe lạc tay lái, đâm vào rào chắn và lộn nhiều vòng.

Cảnh sát Thái cấm đăng ảnh khỏa thân, rượu ở lễ hội Songkran

Cảnh sát Thái Lan cảnh báo những người tham gia lễ hội Songkran không đăng tải nội dung về tiêu thụ rượu, ảnh khoả thân và hành vi dâm ô lên mạng xã hội để tránh bị trừng phạt.

Hà Lan

Bạn có thể quan tâm