Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cảnh sát Mỹ bắt kẻ tấn công cụ ông gốc Việt

Cảnh sát Mỹ bắt một người đàn ông hôm 26/9 sau khi camera giám sát ghi lại cảnh tên này đánh đập một cụ già gốc Việt tại trung tâm mua sắm Santa Ana, bang California.

Nghi phạm Demarrea Chante Barnes, 29 tuổi. Ảnh: Santa Ana Police Department

Theo LA Times, vụ tấn công xảy ra lúc 6h10 (giờ địa phương). Cụ Tuyen Nguyen, 83 tuổi, bị Demarrea Chante Barnes tấn công khi đang trên đường tới quán cafe. 

Gã đàn ông 29 tuổi lao tới đấm thẳng vào mặt khiến cụ Tuyen gục xuống đất. Sau đó, Demarrea tiếp tục đấm đá liên hồi ngay cả khi cụ nằm trên vỉa hè và giơ tay cầu xin. 

"Tôi vẫn cảm thấy sốc. Tôi chẳng thể ngờ chuyện này lại xảy đến với bố mình. Ông ấy là một người tốt", hãng KTLA-TV dẫn lời Peter Nguyen, con trai cụ Tuyen.

Gia đình nạn nhân cho biết cụ bị xuất huyết não và gãy xương mặt. Các bác sĩ đang chăm sóc cho cụ ông tại bệnh viện địa phương.

Sở cảnh sát Santa Ana cho biết, họ bắt Demarrea tại thành phố Anaheim, bang California. Tên này từng bị cáo buộc hành hung có vũ khí gây chết người.

Cảnh sát chưa rõ nguyên nhân tên này đánh đập cụ già.

Phát hiện xác người Việt trong túi hành lý ở Malaysia

Chủ nhà trọ ở Malaysia phát hiện thi thể đã phân hủy của một người đàn ông Việt Nam bị nhét trong túi hành lý ngày 26/9.

Cô gái gốc Việt mất tích khi du lịch ở Australia

Cảnh sát Australia đang điều tra và tìm kiếm tung tích một cô gái người Pháp gốc Việt mất tích khi đang du lịch ở nước này.

Nguyễn Thái

Bạn có thể quan tâm