Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cảnh sát lên tiếng về vụ bị tố cưỡng dâm của Park Shi Hoo

Chàng tài tử xứ Hàn chưa có một buổi làm việc nào với cơ quan pháp luật kể từ khi sự việc xảy ra.

Cảnh sát lên tiếng về vụ bị tố cưỡng dâm của Park Shi Hoo

Chàng tài tử xứ Hàn chưa có một buổi làm việc nào với cơ quan pháp luật kể từ khi sự việc xảy ra.

Park Shi Hoo đang bị điều tra vì tội cưỡng dâm.

Sự việc một diễn viên trẻ, 22 tuổi - tạm gọi là "A" - tố bị Park Shi Hoo cưỡng dâm đang làm xôn xao làng giải trí xứ kim chi.

Theo những thông tin trước đây, A nộp đơn trực tiếp tới cảnh sát. Tuy nhiên, mới đây, phía cảnh sát cho biết, cô gái này đã có một buổi tư vấn trước khi đưa sự việc ra pháp luật. Ngày 18/2, A yêu cầu có một buổi tư vấn vào lúc 20 giờ và vào khoảng 23 giờ chính thức đệ đơn tố cáo. Cho đến thời điểm này, A đã hoàn tất việc thẩm vấn với cảnh sát, trong khi đó, Park Shi Hoo chưa có buổi làm việc nào.

"Chúng tôi đã định triệu tập Park Shi Hoo vào lúc 21 giờ ngày 19/2, tuy nhiên, vì anh ấy yêu cầu có luật sư nên sự kiện đã bị hoãn lại. Chúng tôi sẽ dàn xếp một ngày hẹn mới để tiếp tục điều tra" - phía cảnh sát phát biểu.

Khi được hỏi về A, cảnh sát cho biết: "Sức khỏe cô ấy vẫn tốt. Vì chưa điều tra nên chúng tôi không có kết luận nào vào lúc này. Khi nào việc điều tra kết thúc, chúng tôi sẽ công bố sự việc".

Theo một số nguồn tin, có băng ghi hình hình ảnh Park Shi Hoo và A ngồi uống rượu với nhau trước khi xảy ra vụ cưỡng dâm. Hiện tại, vẫn chưa biết đoạn băng này có được sử dụng làm bằng chứng hay không. Theo chủ cửa hàng nơi Park Shi Hoo và A uống rượu, đoạn băng ghi hình cho thấy cô gái vẫn còn rất tỉnh táo lúc ra về. Người này khẳng định anh sẽ cung cấp băng cho cảnh sát nếu được yêu cầu.

Hồng Giang

Theo Infonet

Hồng Giang

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm