Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cảnh sát gỡ sạch biển quảng cáo của quán bia lấn vỉa hè

Nhà hàng trên phố Nguyễn Chí Thanh bị công an phường Ngọc Khánh (Hà Nội) tháo dỡ toàn bộ biển quảng cáo cỡ lớn. Đây là quán bia chiếm vỉa hè xuất hiện trên Zing.vn một ngày trước.

Xe cảnh sát chở biển quảng cáo vi phạm dài thượt chạy trên đường Xe tải nhỏ của cảnh sát phường Ngọc Khánh chở biển quảng cáo vi phạm có chiều dài gần 6 mét lưu thông trên đường phố.
dep via he o Ha Noi anh 1

Tại buổi ra quân xử lý tình trạng lấn chiếm vỉa hè, lòng đường sáng 10/3 tại Hà Nội, một nhà hàng bia hơi ở phố Nguyễn Chí Thanh đã bị công an phường Ngọc Khánh (quận Ba Đình) cưỡng chế tháo dỡ tấm biển quảng cáo cỡ lớn. Đây là quán bia xuất hiện trong clip Quán bia chiếm vỉa hè cách trụ sở công an phường bao xa?.

dep via he o Ha Noi anh 2
Phần khung xương dùng để treo đã được cắt ngắn đặt gọn trong thùng xe. Còn cả một chiếc biển hộp khó cắt ngắn, lực lượng chức năng cho để nguyên khênh đi.
dep via he o Ha Noi anh 3
Tấm biển này dài gần 6 m, quá dài so với thùng chiếc xe tải loại nhỏ của công an phường.
dep via he o Ha Noi anh 4
Cảnh sát cố gắng được đưa vào xe để mang về trụ sở giải quyết.
dep via he o Ha Noi anh 5
Quán này có rất nhiều biển quảng cáo, và đều bị tịch thu.
dep via he o Ha Noi anh 6
Lực lượng công an phường Ngọc Khánh và tổ dân phòng chở cùng lúc nhiều vật dụng vi phạm vừa tháo dỡ.
dep via he o Ha Noi anh 7
Để chắc chắn, họ buộc dây ở phía trên cột chặt vào thành xe.
dep via he o Ha Noi anh 8
Sau đó chở về địa điểm cất giữ của phường chờ làm thủ tục giải quyết. Phần chìa ra ngoài thân xe ước tính hơn 3 mét.
dep via he o Ha Noi anh 9
Nhiều người đi đường thấy cảnh tượng này đã phải né tránh xa. May mắn, các tuyến phố Nguyễn Chí Thanh, Kim Mã sáng nay không quá đông phương tiện.
dep via he o Ha Noi anh 10
Theo một cán bộ Phòng CSGT Công an Hà Nội, xe tải cỡ nhỏ của phường chở biển quảng cáo chiếm vỉa hè, trong đó tấm biển có chiều dài vượt quá độ dài thùng xe tải, một nửa tấm biển nhô ra ngoài bị coi là chở hàng cồng kềnh. Tuy nhiên, với xe đi thi hành công vụ, nhiều trường hợp bất khả kháng, cấp bách thì vẫn có thể chấp nhận được, miễn là việc vận chuyển đảm bảo an toàn, không di chuyển xa.

 

Người dân đòi kiện khi bị dỡ biển quảng cáo Sáng 10/3, đoàn kiểm tra trật tự vỉa hè, lòng lề đường của UBND phường Trung Liệt (Hà Nội) bị một số hộ kinh doanh phản ứng quyết liệt khi tháo dỡ biển quảng cáo của họ.

Tiến Tuấn - Video: Hoàng Mạnh

Bạn có thể quan tâm