Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cảnh sát dùng kìm công lực giải cứu hai người mắc kẹt trong ôtô

Sau tai nạn, 2 người ngồi trên xe bán tải mắc kẹt trong cabin bẹp dúm. Cảnh sát Thanh Hóa phải dùng kìm công lực và nhiều phương tiện chuyên dụng giải cứu các nạn nhân.

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 3h30 ngày 4/3, trên đường Đội Cung, phường Đông Thọ, TP Thanh Hóa (tỉnh Thanh Hóa).

giai cuu 2 nguoi mac ket trong oto anh 1
Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Quỳnh An.

Thời gian trên, chiếc ôtô bán tải hiệu Ford Ranger mang biển số Thanh Hóa lưu thông đến đường Đội Cung thì bất ngờ mất lái đâm gãy cây xanh, va vào cột điện rồi lao nhà dân bên đường.

Cú tông mạnh khiến toàn bộ phần đầu chiếc xe bị bẹp dúm. Phát hiện 2 người ngồi trên xe mắc kẹt phía trong, một số người dân cố giải cứu nhưng bất thành nên báo lực lượng chức năng.

giai cuu 2 nguoi mac ket trong oto anh 2
Cảnh sát giải cứu 2 nạn nhân mắt kẹt trong ôtô. Ảnh: Quỳnh An.

Nhận tin báo, Cảnh sát PCCC Thanh Hóa xuất một xe cứu nạn cùng nhiều phương tiện chuyên dụng như kìm cộng lực, phanh thủy lực, búa… và 10 cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường.

Sau gần 20 phút nỗ lực, cảnh sát đã đưa được 2 nạn nhân ra khỏi xe trong tình trạng đa chấn thương và chuyển đến bệnh viện cấp cứu.

giai cuu 2 nguoi mac ket trong oto anh 3
Vị trí xảy ra vụ tai nạn. Ảnh: Google Maps.

Người dân phá cửa đưa 2 tài xế mắc kẹt trong cabin ra ngoài

Vụ tai nạn liên hoàn giữa 3 ôtô khiến một người tử vong tại chỗ, một người bị mắc kẹt trong cabin xe với 2 chân bị dập nát. Người dân phải phá cửa xe để đưa các nạn nhân ra ngoài.

 

 





Nguyễn Dương

Bạn có thể quan tâm