Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cảnh sát điều tra vụ người đàn ông treo cổ tự tử ở tầng 2

Người đàn ông được phát hiện treo cổ tự tử trong nhà khi nhiều người đến đòi nợ. Cơ quan chức năng đang làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Tối 7/4, Công an tỉnh Đắk Lắk đã tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra nguyên nhân tử vong của một người đàn ông treo cổ tự tử trong nhà.

Nạn nhân được xác định tên Dương (39 tuổi, ở phường Thành Nhất, TP Buôn Ma Thuột).

Theo hàng xóm của nạn nhân, khoảng 19h cùng ngày người dân nghe mùi hôi phát ra từ căn nhà số 17 nên gọi cửa kiểm tra tuy nhiên không ai trả lời.

Nguoi dan ong treo co tu tu anh 1
Cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường vụ việc. Ảnh: Minh Quý.

Sự việc được người dân trình báo cơ quan chức năng. Tiếp nhận thông tin, lực lượng chức năng phát khóa vào kiểm tra thì phát hiện ông Dương treo cổ tử tử trên tầng 2.

Một hàng xóm nạn nhân cho biết những ngày qua nhiều người đến nhà ông Dương để đòi nợ. "Hai ngày trước vợ con người này bỏ đi đâu không rõ. Từ đó không thấy ông Dương ra ngoài tưởng đi cùng đến nay thì phát hiện tử vong", người này nói.

Nguoi dan ong treo co tu tu anh 2
Căn nhà nơi xảy ra sự việc. Ảnh: Google Maps.

Cứu cô gái nhảy cầu, thanh niên bị nước cuốn tử vong

Buồn phiền, cô gái leo lên cầu rồi nhảy xuống sông tự tử. Lúc này, anh An và 2 người trong nhóm nhảy xuống theo để cứu cô gái. Nạn nhân được cứu sống nhưng anh An chết đuối.



Tây Nguyên

Bạn có thể quan tâm