Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cảnh sát đạp vào mặt 2 thanh niên ở Sài Gòn thuộc Đội CSGT Bình Triệu

Cán bộ CSGT đá thẳng mặt 2 nam thanh niên ở Sài Gòn thuộc Đội CSGT Bình Triệu. Trước đó, vị cán bộ này tìm cách ngăn chặn nhóm “quái xế” chuẩn bị đua xe.

Tối 20/4, lãnh đạo Phòng Cảnh sát đường bộ và đường sắt (PC08, Công an TP.HCM) cho biết vẫn đang yêu cầu các đội báo cáo để xác minh CSGT có hành vi đá thẳng vào mặt 2 nam thanh niên.

Công an TP.HCM cũng yêu cầu Phòng PC08 nhanh chóng xác minh clip, báo cáo cho Ban giám đốc.

"Do trời tối và clip mờ nên Phòng PC08 vẫn chưa xác định nam CSGT trong clip là cán bộ nào, cũng như khu vực xảyf ra vụ việc ở đâu. Chúng tôi đã yêu cầu các đội báo cáo về phòng nhưng hôm nay thứ 7 nên các đội chưa báo cáo đầy đủ”, một lãnh đạo Phòng PC08 nói với Zing.vn.

Camera ghi lại cảnh CSGT đá vào mặt 2 nam thanh niên sau va chạm xe Sau khi chạy ngược chiều và tông phải xe khác, nam thanh niên bị một CSGT đấm, đá thẳng vào mặt.

Trong khi đó, theo tìm hiểu của phóng viên Người Lao Động, sự việc xảy ra tại giao lộ quốc lộ 1 - Vườn Lài. Vị CSGT có hành vi chĩa súng, đá thẳng mặt 2 nam thanh niên thuộc Đội CSGT Bình Triệu (PC08). Thời điểm xảy ra sự việc khi Đội CSGT Bình Triệu tìm cách ngăn chặn nhóm “quái xế” chuẩn bị đua xe. Thanh niên bị đánh trong clip được cho là “quái xế”.

Vào chiều 19/4, trên mạng xã hội lan truyền một clip dài hơn 30 giây, ghi lại cảnh một CSGT dùng tay, chân đánh 2 thanh niên sau va chạm giao thông.

Clip trên nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội. Có nhiều luồng ý kiến khác nhau về vụ việc.

Dap vao mat 2 thanh nien o Sai Gon anh 1
Vị trí nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: An Huy.

Cụ thể, trên đoạn clip thể hiện thời điểm xảy ra vụ việc vào lúc 21h42 ngày 17/4. Nam thanh niên chạy xe máy ngược chiều trên đường bất ngờ tông vào xe máy khác.

Sau vụ va quẹt, một chiến sĩ CSCĐ và một CSGT chạy tới. Trong khi nam CSCĐ đưa một thanh niên vào lề đường thì cán bộ CSGT đấm thẳng vào mặt một nam thanh niên. Thậm chí người này còn tung chân đá vào mặt nạn nhân.

Chưa dừng lại ở đó, nam CSGT còn dùng vật giống súng chĩa và đá thẳng chân vào mặt người còn lại.

CSGT đá thẳng mặt 2 thanh niên sau vụ tông xe ở Sài Gòn

Hai thanh niên bị một CSGT đá thẳng vào mặt sau vụ tai nạn giao thông. Clip nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội.


Lê Trai

Bạn có thể quan tâm