Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cảnh sát cưỡng hiếp thiếu nữ vi phạm giao thông

Ngày 25/11, một sĩ quan cảnh sát kỳ cựu đã bị bắt giữ vì nghi ngờ tấn công tình dục thiếu nữ 19 tuổi ngay trong chiếc xe tuần tra.

Sĩ quan cảnh sát Jackie Len Neal bị cáo buộc đã còng tay và hãm hiếp thiếu nữ 19 tuổi trên đường South Side, San Antonio, Texas (Mỹ) khi đang làm nhiệm vụ.

Viên cảnh sát Jackie Len Neal bị cáo buộc hiếp dâm người vi phạm luật giao thông.

Ông Javier Salazar, người phát ngôn Sở Cảnh sát San Antonio cho biết: “Vụ tấn công tình dục trên xảy ra sáng 22/11 tại đường South Side, khi Neal dừng xe của một phụ nữ 19 tuổi. Neal đang mặc cảnh phục, đi xe tuần tra làm nhiệm vụ khi vụ cưỡng bức xảy ra”.

Theo lời khai, Neal đã yêu cầu thiếu nữ bước ra khỏi ô tô sau khi theo sát cô này trên một quãng đường vào lúc 2h sáng hôm 22/11. Neal sau đó đã còng tay cô gái và hãm hiếp cô ở phía sau chiếc xe tuần tra.

Cảnh sát cho biết, một thiết bị GPS đặt trong xe của Neal cho thấy Neal đã dừng xe trên đường phố khoảng 18 phút vào hôm thứ 6, theo Express-News.

Cô gái sau đó đã thông báo vụ việc với cảnh sát và Neal bị bắt ngày 25/11. Cảnh sát trưởng William McManus cho biết: "Chúng tôi sẽ không trì hoãn và ngay lập tức làm sáng tỏ vụ việc".

Ông McManus cho rằng, đây là hành động “không thể tưởng tượng được” và cho biết hành động này giống như một cú đấm giáng vào mặt sở cảnh sát San Antonio.

Một phụ nữ khác cũng đã nộp đơn tố cáo hành vi tương tự của Neal vài năm trước đây nhưng cô này từ chối đứng ra làm chứng. 

Cảnh sát San Antonio đang tìm cách liên lạc lại với người phụ nữ này để tìm thêm bằng chứng. Ông McManus cũng kêu gọi bất kỳ nạn nhân nào khác của Neal ra tố cáo với cảnh sát.

Trước đây Neil từng bị kỷ luật vì vi phạm quy định của sở cảnh sát sau khi hẹn hò với một cô gái 18 tuổi trong chương trình Explorers chuyên giới thiệu nghề cảnh sát cho các thanh niên trẻ tuổi.

Jackie Len Neal đã có thâm niên 11 năm công tác trong ngành cảnh sát ở San Antonio.

Theo Báo Đất Việt

Bạn có thể quan tâm