Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cảnh sát có mặt tại hiện trường sau khi Will Smith tát Chris Rock

Chris Rock hiện chưa muốn bàn sâu về cú tát của Will Smith, đồng thời từ chối sự hỗ trợ từ cảnh sát trong việc bắt giữ đồng nghiệp.

Trả lời phỏng vấn Good Morning America, Will Parker - nhà sản xuất chương trình Oscar - cho biết tại thời điểm Will Smith tát Chris Rock, cảnh sát Los Angeles đã có mặt tại hiện trường và sẵn sàng bắt giữ tài tử King Richard nếu Rock muốn buộc tội.

"Họ (cảnh sát) đã nói rằng: 'Chúng tôi sẽ đi tìm ông ấy (Will Smith). Chúng tôi đã chuẩn bị sẵn sàng để bắt giữ ông ấy ngay bây giờ'", Parker tường thuật lại. Tuy nhiên, Rock đã từ chối sự giúp đỡ của lực lượng chức năng.

Theo Parker, danh hài sinh năm 1965 nhiều lần nói "Không, tôi ổn" và liên tục ngắt lời cảnh sát. Ở tình huống đó, Parker phải ngăn Rock để cảnh sát nói hết lời của mình.

Cú tát của Will Smith dành cho Chris Rock trên sân khấu Oscar ngày 27/3 (giờ Mỹ) gây chấn động giới điện ảnh. Rock - nạn nhân của bạo lực - cho biết anh vẫn đang cố hiểu mọi chuyện. "Tôi đang xử lý vụ đấy. Vào thời điểm thích hợp, tôi sẽ bàn đến nó. Còn bây giờ tôi chỉ kể mọi người nghe vài chuyện cười", Rock nói trong show hài độc thoại ở Boston tối 30/3.

Theo Variety, ban lãnh đạo của Viện Hàn lâm là David Rubin và Dawn Hudson đã làm việc với Will Smith qua Zoom về bê bối. Cuộc nói chuyện diễn ra ngắn gọn trong 30 phút. Trong đó, Smith một lần nữa xin lỗi về hành động dại dột của mình, đồng thời cố gắng giải thích lý do cáu kỉnh khi Rock trêu đùa về mái tóc của vợ anh, Jada Pinkett Smith.

Phát biểu trước truyền thông, Viện Hàn lâm khẳng định đã yêu cầu Smith rời lễ trao giải sau khi tấn công đồng nghiệp, nhưng bị nam diễn viên từ chối. Tuy nhiên, TMZ khẳng định ban tổ chức nói dối.

Nguồn tin này cho biết đã tham khảo thông tin từ một vài người có mặt ở sự kiện. Theo đó, sau cú tát chấn động, ban tổ chức thảo luận ở khu vực hậu trường cùng người đại diện của Smith. Họ bất đồng ý kiến và không thể thống nhất kết luận cuối cùng.

Ngôi sao bị ghét trong 'Bridgerton 2'

Charithra Chandran tốt nghiệp Đại học Oxford với bằng liên quan đến kinh tế và chính trị, từng có thời gian làm trợ lý trong quốc hội. Nhưng cuối cùng, cô lại theo diễn xuất.

Khi Will Smith mất bình tĩnh

Will Smith nhiều lần thừa nhận bản tính nóng nảy, thiếu kiểm soát đã khiến anh gây chuyện không hay. Vụ anh tát Chris Rock trên sân khấu Oscar đang vấp phải chỉ trích.

Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm