Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cảnh sát cho nổ tung ôtô khả nghi ở London

Cảnh sát Anh hôm 7/6 thực hiện vụ nổ có kiểm soát sau khi phát hiện chiếc ôtô khả nghi bên ngoài Đại sứ quán Israel ở trung tâm thủ đô London.

Theo Telegraph, các chuyên gia của Sở Cảnh sát London có mặt tại hiện trường sau khi chiếc xe khả nghi được phát hiện bên ngoài đại sứ quán ở khu vực Kengsington High Street. 

"Chúng tôi được thông báo về một chiếc xe khả nghi. Chuyên gia có mặt và các sĩ quan triển khai một vụ nổ có kiểm soát", phát ngôn viên cảnh sát cho biết.

canh sat Anh lam no oto kha nghi anh 1
Cảnh sát phong toả khu vực trước khi cho nổ tung phương tiện khả nghi. Ảnh: Twitter

Lực lượng an ninh đã sơ tán khu vực xung quanh, trong khi con đường được phong toả khi nhóm chuyên gia cho nổ tung chiếc xe. Một chợ thực phẩm gần đó cũng bị phong tỏa và cảnh sát không để người dân đi qua khu vực gần phố Kensington Palace Gardens.

Cảnh sát mô tả đây là hoạt động an ninh thông thường và cảnh báo sau đó được gỡ bỏ. 

Đại sứ quán Israel nằm gần Cung điện Kensington, nơi ở của Hoàng tử William và Công nương Kate. Hiện chưa rõ họ có mặt tại cung điện vào thời điểm xảy ra vụ việc hay không.

Tấn công khủng bố toàn cầu tăng mạnh

Số vụ tấn công khủng bố và số người chết vì các hoạt động này tăng mạnh trong năm qua, theo báo cáo Chỉ số Khủng bố Toàn cầu 2014 được công bố hôm 18/11.

 


Hoàng Anh

Bạn có thể quan tâm