Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cảnh sát cắt cửa cuốn, khống chế vụ cháy cửa hàng ở TP.HCM

Sau khi đến hiện trường, cảnh sát PCCC đã cắt cửa cuốn và khống chế nhanh đám cháy tại cửa hàng bán vật tư quảng cáo trên đường Lạc Long Quân, quận Tân Bình.

Cảnh sát tiếp cận cửa hàng dập lửa. Ảnh: Minh Huy.

Khoảng 19h30 ngày 9/5, nhiều người sống trên đường Lạc Long Quân, phường 11 (quận Tân Bình), phát hiện cửa hàng bán vật tư quảng cáo tại khu vực bốc cháy.

Cửa hàng đang đóng cửa, khói bên trong tỏa ra mù mịt. Người dân tìm cách dập lửa nhưng bất thành vì không thể phá được cửa cuốn.

Cảnh sát PCCC và cứu nạn, cứu hộ Công an quận Tân Bình đã đến hiện trường, dùng vật dụng chuyên dùng, cắt cửa cuốn rồi kéo đường ống nước vào bên trong dập lửa.

Khoảng 10 phút sau, đám cháy được khống chế. Hỏa hoạn không gây thương vong về người nhưng khiến một số tài sản trong cửa hàng bị cháy hư hỏng.

Theo nhân chứng, sau khi hết giờ làm, nhân viên và chủ cửa hàng bán vật tư quảng cáo khóa cửa về nhà thì xảy ra cháy. Bước đầu, cơ quan chức năng quận Tân Bình xác định vụ cháy do chập điện.

chay cua hang anh 1

Vụ cháy xảy ra trên đường Lạc Long Quân, quận Tân Bình. Ảnh: Google Maps.

Sách hay về đô thị

Bốn thành phố biến mất - nhà báo nổi tiếng về mảng khoa học Annalee Newitz đưa độc giả bước vào một cuộc phiêu lưu đầy thú vị và rất cuốn hút khi tìm hiểu lịch sử của cuộc sống đô thị. Tác giả khám phá sự ra đời, phát triển, rồi sụp đổ của bốn thành phố cổ đại, trong đó, mỗi thành phố là trung tâm của một nền văn minh phát triển rực rỡ.

Xe container bất ngờ bốc cháy dữ dội trên quốc lộ 1A

Xe container chở vật tư thú y đang di chuyển trên quốc lộ 1A đoạn qua địa bàn tỉnh Nghệ An bất ngờ bốc cháy dữ dội.

An Huy

Bạn có thể quan tâm