Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cảnh Messi ngồi bệt trên sân Maracana gọi video cho vợ

Khoảnh khắc Lionel Messi gọi video cho bà xã sau khi cùng tuyển Argentina giành chức vô địch Copa America 2021 khiến người dùng Internet thích thú.

Sau khi cùng tuyển Argentina giành chức vô địch Copa America 2021 trong trận chung kết diễn ra sáng 11/7 (giờ Việt Nam), Messi đã dùng smartphone để gọi video cho bà xã Antonela Roccuzzo trên sân vận động Maracana (Brazil).

Đoạn video do ống kính truyền hình ghi lại cho thấy trong khi các đồng đội ăn mừng chức vô địch, M10 lấy điện thoại, mở ứng dụng nhắn tin rồi gọi video cho vợ. Đây là danh hiệu lớn đầu tiên của Messi tại đội tuyển quốc gia.

Argentina vo dich Copa America 2021 anh 1

Khoảnh khắc Messi dùng điện thoại gọi video cho vợ sau trận chung kết Copa America. Ảnh: F24HQ.

Khoảnh khắc Messi gọi điện cho vợ sau khi giành chức vô địch Copa America 2021 khiến người dùng Internet thích thú. Hình ảnh chia sẻ trên trang Twitter B/R Football thu hút hơn 32.000 lượt thích.

"Đây là lý do Messi là cầu thủ hay nhất mọi thời đại", một người hâm mộ bình luận trên trang ESPN FC.

Tài khoản Instagram của Roccuzzo cũng chia sẻ hình ảnh cuộc gọi với Messi kèm dòng chữ bằng tiếng Tây Ban Nha, tạm dịch là: "Hạnh phúc của anh cũng là của em! Tuyệt vời lắm tình yêu của em!".

Argentina vo dich Copa America 2021 anh 2

Hình ảnh cuộc gọi được bà xã Messi chia sẻ lên Internet. Ảnh: Instagram.

Ngoài khoảnh khắc Messi gọi video cho vợ sau chức vô địch, hình ảnh Neymar tiến đến ôm Messi cũng được nhiều người hâm mộ chia sẻ trên Internet. "Giữa Messi và Neymar chỉ có sự tôn trọng lẫn nhau", tài khoản của kênh Fox Sports bình luận và nhận hơn 15.000 lượt thích.

Hình ảnh hai 2 thủ cùng ngồi nói chuyện sau trận đấu cũng được nhiều người yêu thích. "Đây là thứ mà ai cũng muốn nhìn thấy", tài khoản Twitter của ESPN bình luận. Bài viết này nhận được hơn 10.000 lượt thích.

Sau trận chung kết, từ khóa “Messi” đứng đầu danh sách tìm kiếm trên Twitter. Hơn một giờ sau khi “Albiceleste” (biệt danh của tuyển Argentina) đăng quang, từ khóa này có hơn 2,04 triệu lượt tweet. Dù không ghi bàn trong trận chung kết, màn trình diễn của M10 cũng đủ khiến hàng thủ Brazil gặp khó khăn.

Ngay sau trận đấu, nhiều người hâm mộ đã so sánh Messi với huyền thoại Diego Maradona. Maradona đã vô địch World Cup 1986, cùng Argentina đạt danh hiệu Á quân World Cup 1990. Trong khi đó, Messi cùng tuyển Argentina về nhì ở World Cup 2014, và đến năm nay mới vô địch Copa America.

Cảnh Ronaldo từ chối xuất hiện cùng Coca-Cola trong buổi họp báo Tại buổi họp báo trước trận Bồ Đào Nha - Hungary tại Euro 2020, Cristiano Ronaldo đã đẩy 2 chai Coca-Cola trên bàn khỏi tầm nhìn của anh khi vừa ngồi xuống ghế.

Dùng 3.800 máy PlayStation 4 làm máy đào coin

Hàng nghìn máy chơi game Sony PlayStation 4 (PS4) đã bị thu giữ khi cảnh sát Ukraine triệt phá mỏ đào coin ăn cắp điện.

Công nghệ giúp tài xế taxi ở Mỹ có thể làm việc tại nhà

Một công ty tại Las Vegas đã nghĩ ra cách vận hành dịch vụ xe không người lái khá độc đáo, tận dụng kết nối 5G.

Phúc Thịnh

Bạn có thể quan tâm