Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cảnh kéo nội y nữ giới bị chỉ trích trong phim Trung Quốc

Bộ phim "Các tiên sinh ở khu Đông Bát" vấp phải nhiều chỉ trích khi tạo ra tương tác tình cảm giữa nam nữ chính phi lý, kém văn minh.

Theo Sohu, bộ phim Các tiên sinh ở khu Đông Bát lên sóng vào cuối tháng 8. Tác phẩm không nhận được đánh giá tích cực từ công chúng. Trong tập phát sóng mới đây, Các tiên sinh ở khu Đông Bát nhận chỉ trích dữ dội vì tình tiết kém duyên, coi thường phụ nữ.

Cụ thể, ở cảnh quay nữ chính Hứa Đa (Vương Hiểu Thần) bị trượt ngã đã được nam chính Đồng Ngữ (Trương Hàn) đỡ. Phân đoạn vốn bình thường bị xây dựng thành éo le khi để Đồng Ngữ kéo nội y của Hứa Đa. Cảnh trượt té của nữ chính cũng bị chê gượng gạo để tạo ra tình huống thân mật.

Trên mạng xã hội, khán giả cho rằng phân cảnh trên thừa thãi, tình tiết tạo tương tác giữa nam nữ chính cũ kỹ, không văn minh.

Các tiên sinh ở khu Đông Bát xoay quanh câu chuyện lập nghiệp của 4 người bạn cùng phòng thời đại học là Đổng Ngữ (Trương Hàn), Quách Sùng (Đỗ Thuần), Lý Kiệt Luân (Hoàng Hựu Minh) và Hướng Tiểu Phi (Kinh Siêu). Họ phấn đấu trở thành những người đàn ông thành đạt trong sự nghiệp, viên mãn trong hôn nhân.

Sau một tuần lên sóng, bộ phim bị chê nội dung kém hấp dẫn, xây dựng tuyến nam chính với tính cách kém tích cực như gia trưởng, kiêu ngạo và luôn ham muốn tình cảm của phụ nữ. Diễn xuất của dàn sao đóng chính cũng không thuyết phục. Trong đó, Trương Hàn bị chê không hiểu nhân vật, biểu cảm đơ cứng.

Trên Douban, khán giả chấm Các tiên sinh ở khu Đông Bát 2,4/10 điểm chất lượng. Thành tích kém của phim nối dài chuỗi ảm đạm, không có tác phẩm tạo tiếng vang của tài tử Trương Hàn.

Từ Khai Sính bị cắt vai sau bê bối tình tay ba

Các nhà sản xuất không còn tin tưởng nam diễn viên sau lùm xùm tình cảm với Trương Thiên Ái và Cổ Lực Na Trát. Để dự án thuận lợi ra mắt, họ thay vai của Từ Khai Sính.

Được săn đón như sao, kiếm bộn tiền nhờ giống người nổi tiếng

Nhờ vẻ ngoài giống người nổi tiếng, cuộc sống của Giao Hải Hoa, Hoàng Ninh, Phạm Nhất Hiền đều thay đổi. Họ được nhiều người biết tới và kiếm được thu nhập lớn.

Di Hy

Bạn có thể quan tâm