Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cảnh hôn phi logic trong phim Trung Quốc

Những cảnh hôn hài hước, phi logic trong phim truyền hình Trung Quốc khiến khán giả chê thiếu sự lãng mạn.

Canh hon trong phim Trung Quoc anh 1

Ngày 7/11, QQ đưa tin đoàn phim Yến vân đài có cảnh quay nụ hôn ngược khi hai nhân vật đang đánh nhau. Những cảnh hôn khi ngã bất ngờ tạo nên tình huống thú vị cho tác phẩm, là dấu hiệu bắt đầu mối quan hệ của hai nhân vật chính. Tuy nhiên, QQ cho rằng cảnh chạm môi trong Yến vân đài không đạt được hiệu quả, thậm chí còn bị khán giả đánh giá là: "Thời nào rồi mà còn có nụ hôn ngớ ngẩn như vậy".

Canh hon trong phim Trung Quoc anh 2

Thực tế, trong một số bộ phim, vì sáng tạo quá mức mà cảnh hôn trở nên phi logic, vượt qua cả lực hút của Trái Đất. Đạo diễn Trung Quốc còn nhái lại các cảnh hôn nổi tiếng trên màn ảnh thế giới.

Canh hon trong phim Trung Quoc anh 3

Truyền thông Trung Quốc cho rằng những cảnh quay này khiến khán giả không biết dùng lời gì để bình luận, đồng thời làm giảm chất lượng của tác phẩm. Người xem bình luận họ phải gạt bỏ tính hợp lý, những kiến thức thông dụng, hay còn gọi là "cất não" để thưởng thức tác phẩm.

Canh hon trong phim Trung Quoc anh 4

Trong phim Ba thiên kim nhà họ Hạ, Đường Yên và Khưu Trạch có cảnh ngã xuống từ trên cao. Hai diễn viên ngã mạnh, đồ đạc đều văng khắp nơi. Tuy nhiên, khi nằm xuống, họ lại xếp ngược và chạm môi vào nhau.

Canh hon trong phim Trung Quoc anh 5

Từ tư thế của hai diễn viên có thể thấy cảnh quay được sắp đặt kỹ càng do đó không thể khiến khán giả đồng cảm.

Canh hon trong phim Trung Quoc anh 6

Trong một cảnh khác, Đường Yên và Khưu Trạch còn cố gắng di chuyển đến giường, tạo thành cảnh giường chiếu nóng bỏng.

Canh hon trong phim Trung Quoc anh 11

Trong tác phẩm Cùng ngắm mưa sao băng, Trịnh Sảng giận dỗi định bỏ đi nhưng va vào người đi đường. Ngay khi cô mất thăng bằng quay lại thì Trương Hàn đã ở phía sau, trao nụ hôn lãng mạn.

Canh hon trong phim Trung Quoc anh 12

Trong Sở Kiều truyện, Lâm Canh Tân cao 1,86 m, Triệu Lệ Dĩnh thấp hơn bạn diễn khá nhiều, thế nhưng khi cùng ngã xuống, cả hai lại chạm được môi vào nhau, nhờ đó kết thúc trận tranh chấp bằng nụ hôn bất ngờ.

Canh hon trong phim Trung Quoc anh 13

Dương Tử là diễn viên nữ không ngần ngại diễn cảnh thân mật và cách thể hiện tình yêu của cô cũng không giống ai. Trong Chàng trai Mowgli của tôi, khán giả bình luận tài tử Mã Thiên Vũ giống như bị bạn diễn cưỡng ép.

Canh hon trong phim Trung Quoc anh 14

Trong Cá mực hầm mật, Lý Hiện cũng bất ngờ trước hành động của Dương Tử.

Canh hon trong phim Trung Quoc anh 15

Lý Dịch Phong thậm chí đang trong tình trạng nguy kịch nhưng vẫn còn sức để trao nụ hôn cho người yêu. Những tình tiết này khiến khán giả cho rằng họ khó hiểu trước sức sáng tạo của biên kịch, đạo diễn Trung Quốc.

Phim cổ trang 'Mộ Bạch Thủ' gây cười vì kỹ xảo rởm

"Mộ Bạch Thủ" vốn được đánh giá cao khi sử dụng nhiều ngoại cảnh chân thật nhưng lại có những cảnh kỹ xảo tệ hại.

An Chi

Bạn có thể quan tâm