Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cảnh đêm Đà Nẵng - Hội An qua ống kính Meizu MX5

Với smartphone tầm trung có ống kính sau 20,7 megapixel, nhiếp ảnh gia Anton Đạt đã sáng tác được những bức ảnh nên thơ tại phố cổ Hội An và thành phố đáng sống nhất Việt Nam.

Meizu MX5 có camera sau 20,7 megapixel, khẩu độ f/2.2, cho phép lấy nét nhanh và hỗ trợ đèn flash LED hai tông màu. Camera của máy còn có lớp mặt kính Gorilla Glass 3 bảo vệ.


Nhờ ống kính được đầu tư khá tốt, MX5 chụp đêm tốt, chất lượng ảnh đẹp, không bị rạn vỡ hay mất cân bằng sáng.

Các hình ảnh do camera chính của máy chụp lại, dù xem trên màn hình máy hay in ra đều sắc nét, màu sắc tự nhiên, sống động.

Nhằm để lọc ánh sáng không mong muốn, máy sử dụng ống kính 6P để tăng độ phân giải ngoại biên cho camera, nhờ đó chất lượng hình ảnh được cải thiện rõ rệt.


MX5 sử dụng công nghệ lấy nét laser, cho tốc độ lấy nét chỉ 0,2 giây đối với đối tượng nằm trong vòng 50 cm, dù ở trong môi trường ánh sáng quá yếu hay quá mạnh.

Cầu Rồng Đà Nẵng về đêm.


Theo anh Anton Đạt, camera của Meizu MX5 nổi trội trong tầm giá dưới 10 triệu đồng và đáp ứng nhu cầu sử dụng của nhiều khách hàng khó tính. Cấu hình của máy cũng tương đối ổn định so với những sản phẩm cùng phân khúc.


Giang Minh Nguyệt

Bạn có thể quan tâm