Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cảnh cáo bác sĩ ngoại tình với nữ thuộc cấp

Hai cán bộ của Trung tâm Y tế thị xã Long Mỹ (Hậu Giang) cùng bị kỷ luật Đảng vì có quan hệ tình cảm vượt quá quy định, gây đổ vỡ hạnh phúc của một gia đình.

Chiều 12/4, Đảng ủy Trung tâm Y tế thị xã Long Mỹ (Hậu Giang) kỷ luật cảnh cáo về mặt Đảng đối với ông Nguyễn Minh Tân (38 tuổi, Phó khoa Ngoại) và một nữ điều dưỡng cùng khoa. Lý do hai người cùng bị kỷ luật là quan hệ tình cảm vượt mức quy định, ảnh hưởng đến hôn nhân và gia đình.

Quan he bat chinh anh 1
Khoa Ngoại của Trung tâm Y tế thị xã Long Mỹ - nơi ông Tân làm Phó khoa. Ảnh: Nhật Tân.

Hơn một tháng trước, ông Quan (tên đã thay đổi, công tác tại Trung tâm Y tế thị xã Long Mỹ) gửi đơn tố cáo vị phó khoa khi phát hiện vợ nằm ôm hôn cấp trên. Thời điểm đó, họ trực đêm.

Vào cuộc xác minh, Trung tâm Y tế thị xã Long Mỹ xác định ông Quan tố cáo đúng nên kỷ luật ông Tân với nữ thuộc cấp cùng hình thức cảnh cáo về mặt chính quyền vào ngày 22/3.

Tường trình với tổ chức, nữ điều dưỡng thừa nhận nhiều lần "quan hệ" với ông Tân khi hai người trực chung. Tuy nhiên, người phụ nữ 32 tuổi sau đó thấy "ân hận" nên kết thúc cuộc tình vụng trộm này.

"Ngày 21/1, tôi với bác sĩ Tân trực chung. Bác sĩ Tân đi qua phòng, nằm trên giường ôm hôn tôi và hai người có cử chỉ thân mật. Do trước đó cả hai có tình cảm nên tôi không kháng cự", nữ điều dưỡng nêu trong tường trình.

Liên quan vụ việc, TAND thị xã Long Mỹ đã đồng ý cho ông Quan ly hôn vợ và nuôi con trai 4 tuổi.

Quan he bat chinh anh 2
Trung tâm Y tế thị xã Long Mỹ (chấm đỏ). Ảnh: Google Maps.

Nghi vợ quan hệ bất chính, chồng đâm chết giám đốc doanh nghiệp

Thấy vợ bước xuống ôtô của người đàn ông, Nam bất ngờ xông đến dùng dao đâm ông Thành tử vong.



Việt Tường

Bạn có thể quan tâm