Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cảnh an ninh áp giải Đoàn Thị Hương rời tòa án về nhà giam

Sau khi nghe buộc tội, Đoàn Thị Hương được cảnh sát đưa đi khỏi tòa án. Tờ China Press cho rằng đây dường như lần đầu tiên nghi phạm phải mặc áo chống đạn trong lịch sử Malaysia.

Cận cảnh áp giải Đoàn Thị Hương tại tòa án Khoảng 200 cảnh sát được triển khai bảo vệ bên ngoài tòa án nơi buộc tội nghi phạm Đoàn Thị Hương của vụ án người đàn ông được cho là Kim Jong Nam bị ám sát.
ap giai Doan Thi Huong ra toa anh 1
Cảnh sát Malaysia đưa hai nữ nghi phạm chính trong nghi án Kim Jong Nam ra tòa ngày 1/3. Buổi hầu tòa hôm nay là để các bị cáo nghe lời buộc tội. Ảnh: CNA.
ap giai Doan Thi Huong ra toa anh 2
Nghi phạm Đoàn Thị Hương và nghi phạm người Indonesia được cho mặc áo chống đạn khi rời phiên tòa. Tờ China Press (Malaysia) nhận định lực lượng an ninh lo ngại các nghi phạm có thể bị tấn công ám sát do tính chất phức tạp của vụ án. Ảnh: AFP.
ap giai Doan Thi Huong ra toa anh 3
Vẻ mặt Đoàn Thị Hương trông tiều tụy sau khi rời tòa án. Trước đó, AP cho biết cô đã khẳng định trước tòa bằng tiếng Anh là bản thân vô tội sau khi nghe lời cáo buộc. Ảnh: AFP.
ap giai Doan Thi Huong ra toa anh 4
Gia đình đã lựa chọn luật sư bào chữa cho Đoàn Thị Hương. Buổi hầu tòa tiếp theo của cô và nữ đồng phạm người Indonesia sẽ diễn ra vào ngày 13/4. Ảnh: AFP.
ap giai Doan Thi Huong ra toa anh 5
Cảnh sát áp giải Đoàn Thị Hương rời tòa án trở về nhà giam. Phiên tòa diễn ra nhanh chóng khoảng 15 phút. Ảnh: Reuters.
ap giai Doan Thi Huong ra toa anh 6
Khoảng 200 cảnh sát canh gác bên ngoài phiên tòa. Quá trình áp giải nghi phạm diễn ra rất nhanh chóng và họ đi vào tòa án bằng cửa khác nên cánh phóng viên túc trực bên ngoài khó tiếp cận. Ảnh: AFP.

Minh Anh

Bạn có thể quan tâm