Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Căng thẳng giữa Mbappe và PSG leo thang

PSG được cho đã nổi giận với hành động của Kylian Mbappe trong khi tiền đạo người Pháp chỉ muốn nhắc nhở đội bóng chủ quản về việc không gia hạn hợp đồng.

Mbappe được cho là chọc giận PSG khi thông báo không gia hạn hợp đồng. Ảnh: Reuters.

Theo truyền thông Anh, căng thẳng giữa Mbappe và PSG đang ngày càng leo thang. "Khoảng cách giữa Mbappe và PSG ngày càng lớn dần", Reuters khẳng định. Mọi chuyện bắt nguồn từ việc cựu sao AS Monaco thông báo về việc không gia hạn với PSG trong lúc lên tuyển tập trung, chuẩn bị cho hai trận thuộc vòng loại EURO 2024 sắp tới.

Mbappe sau đó lên tiếng: "Tôi chưa bao giờ có bất kỳ cuộc thảo luận nào về việc gia hạn hợp đồng với PSG. Lá đơn được gửi chỉ nhằm mục đích xác nhận những gì tôi đã nói với họ (về quyết định không gia hạn sau năm 2024 - PV)".

Chân sút sinh năm 1998 tiếp tục dẫn lại bài báo của Le Parisien nói về việc anh sẽ gia nhập Real Madrid hè này kèm theo tuyên bố: "Tất cả là dối trá. Tôi đã nói rằng tôi sẽ tiếp tục ở lại PSG mùa tới, nơi tôi cảm thấy rất hạnh phúc".

Tuy nhiên, quan điểm của PSG rất rõ ràng. Họ không muốn nhân nhượng Mbappe. Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano tiết lộ: "PSG rất thất vọng trước động thái của Mbappe, đặc biệt là Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi. PSG không muốn để Mbappe ra đi dưới dạng tự do. Mbappe phải ký hợp đồng mới hoặc ra đi ngay hè này".

Cang thang Mbappe va PSG anh 1
Mbappe gây tranh cãi trong lúc hội quân cùng tuyển Pháp. Ảnh: FFF.

Guardian tiết lộ mối quan hệ giữa Mbappe và PSG khó có thể cứu vãn. "Phản ứng của giới chủ Qatar là sự tức giận. Việc Mbappe đơn phương công bố ý định của bản thân mà không thảo luận với đội bóng được coi là một hành động chống đối", tờ báo này viết.

New York Times cho biết PSG kỳ vọng thu về 186 triệu euro (160 triệu bảng) nếu bán Mbappe trong mùa hè này. Hiện tại, thương vụ đắt giá nhất thế giới thuộc về Neymar khi anh gia nhập CLB thủ đô Paris với mức phí 222 triệu euro vào mùa hè 2017.

Theo nhiều nguồn tin, Mbappe ưu tiên gia nhập Real Madrid nếu phải chia tay PSG.

Top ghi bàn ở Champions League 2022/23 Erling Haaland (Man City), Mohamed Salah (Liverpool), Kylian Mbappe (PSG), Vinicius Junior (Real Madrid) và Joao Mario (Benfica) là 5 chân sút hàng đầu ở Champions Leauge mùa này.

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

Messi không điền tên Mbappe vào danh sách đồng đội yêu thích

Siêu sao người Argentina không nhắc tên Mbappe khi được hỏi về những cầu thủ anh cảm thấy thoải mái nhất khi chuyền bóng.

Báo Pháp: PSG gạch tên Mbappe

PSG không còn muốn đàm phán gia hạn hợp đồng mà muốn nhanh chóng bán Mbappe trong hè này.

Mbappe từ chối gia nhập Man United

Tiền đạo người Pháp chỉ muốn đầu quân cho Real Madrid trong trường hợp rời PSG.

Hiểu Phong

Bạn có thể quan tâm