Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cần Thơ phát hiện tài xế xe khách dương tính với ma túy

Cảnh sát kiểm tra xe khách biển số Hưng Yên, phát hiện tài xế 46 tuổi dương tính với ma tuý nên tạm giữ phương tiện, lập hồ sơ xử lý.

Tối 15/7, tổ tuần tra Phòng CSGT Công an TP Cần Thơ làm nhiệm vụ kiểm soát trên quốc lộ 80, đoạn qua huyện Vĩnh Thạnh đã phát hiện tài xế Lưu Minh Tùng (46 tuổi, quê Thái Bình) điều khiển xe khách chạy hướng Kiên Giang - Cần Thơ có kết quả dương tính với ma tuý.

Lúc cảnh sát kiểm tra, xe khách đang chở 5 người. Tài xế Lưu Minh Tùng đã thừa nhận việc sử dụng ma tuý.

“Cảnh sát đã tạm giữ phương tiện, lập hồ sơ vi phạm với tài xế và yêu cầu nhà xe bố trí phương tiện khác cho hành khách tiếp tục hành trình”, một CSGT cho hay.

tai xe xe khach duong tinh voi ma tuy anh 1
CSGT cả nước sẽ tổng kiểm tra phương tiện từ 15/7 đến 14/8. Ảnh: Hải Nam.

Theo lãnh đạo Phòng CSGT Cần Thơ, từ 15/7 đến 14/8, đơn vị này sẽ tổng kiểm tra xe khách, ôtô tải, container và xe máy theo chỉ đạo của Bộ Công an.

Việc kiểm soát được thực hiện trên các tuyến quốc lộ, huyện lộ qua địa bàn Cần Thơ để xử lý nghiêm các vi phạm là nguyên nhân trực tiếp dẫn đến tai nạn và ngăn chặn tội phạm trên các tuyến giao thông.

Trong ngày đầu ra quân, Công an TP Cần Thơ kiểm tra 206 phương tiện, phát hiện 23 trường hợp vi phạm với các lỗi vi phạm như: nồng độ cồn, không có giấy phép lái xe…

CSGT TP.HCM sẽ 'chốt' ở bến xe, sân bay, quán nhậu... để xử lý vi phạm

CSGT sẽ kiểm tra các phương tiện ngay nơi xuất phát như sân bay, bến xe, quán nhậu... với yêu cầu đảm bảo an toàn và không làm ảnh hưởng đến hoạt động các phương tiện khác.


Minh Anh

Bạn có thể quan tâm