Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cần Thơ cho học sinh nghỉ học hết tháng 2

Tối 14/2, nhiều phụ huynh ở Cần Thơ nhận được điện thoại của giáo viên và thống nhất phương án cho học sinh nghỉ học đến hết tháng 2.

Ngày 15/2, ông Đào Anh Dũng - Phó chủ tịch UBND TP Cần Thơ đã ký văn bản tiếp tục cho học sinh, sinh viên, học viên nghỉ học đến hết tháng 2 để phòng, chống dịch Covid-19.

Lãnh đạo UBND TP Cần Thơ yêu cầu giám đốc các Sở Giáo dục và Đào tạo, Sở Lao động, Thương binh và Xã hội, Hiệu trưởng các trường đại học, cao đẳng, trung cấp có trách nhiệm triển khai thực hiện, đồng thời tăng cường công tác tuyên truyền, hướng dẫn về phòng, chống dịch bệnh do Covid-19 gây ra.

Công văn này thay thế công văn đã được ban hành trước đó về việc cho học sinh, sinh viên trở lại nhập học vào ngày 17/2.

“Thực hiện công văn của Bộ Giáo dục và Đào tạo về việc kéo dài thời gian của học sinh, sinh viên, học viên do dịch bệnh Covid-19, Chủ tịch UBND TP có ý kiến là tiếp tục cho học sinh nghỉ học đến hết tháng 2”, ông Đào Anh Dũng nói.

Trước khi có công văn thay thế, tối 14/2, nhiều phụ huynh ở Cần Thơ nhận được điện thoại của giáo viên trao đổi ý kiến về việc cho học sinh nghỉ hết tháng 2 hoặc đi học trở lại.

Trường đại học đầu tiên ở TP.HCM cho sinh viên nghỉ học đến ngày 23/2

ĐH Công nghiệp thực phẩm TP.HCM tiếp tục cho sinh viên nghỉ học thêm một tuần, đến hết ngày 23/2.

Minh Anh

Bạn có thể quan tâm