Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cận Tết, iPhone liên tục hạ giá mạnh

Những ngày giáp Tết luôn là thời điểm được nhiều khách hàng lựa chọn để sắm một chiếc smartphone mới, bởi hàng loạt chương trình khuyến mãi hấp dẫn đến từ nhiều thương hiệu.

Với chi phí khoảng 6-10 triệu đồng, nhiều người dùng cho rằng sẽ chỉ mua được điện thoại Android tầm trung chính hãng, nhưng thực tế, khách hàng vẫn có thể lựa chọn các smartphone của thương hiệu khác như: iPhone hay Likenew. Thời điểm trước Tết, hàng loạt cửa hàng, thương hiệu bán lẻ áp dụng chương trình khuyến mãi lớn nhằm kích thích nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng. Đó là lý do khiến giá iPhone giảm mạnh khi Tết đến.

CellphoneS anh 1
Nhu cầu mua smartphone tăng cao dịp Tết.

Cụ thể, iPhone 6S mới 100% bảo hành chính hãng một đổi một tại CellphoneS có mức giá chỉ từ hơn 11 triệu đồng. Ngay cả với iPhone 7 mới ra mắt cũng có mức giá nhỉnh hơn iPhone 6S vài triệu đồng khiến người tiêu dùng phải đắn đo khi ra quyết định mua sắm.

iPhone 7 là lựa chọn của khá nhiều người nhờ bộ nhớ trong bắt đầu từ 32 GB. Dung lượng này cho phép người dùng thoả mãn nhủ cầu chụp ảnh, quay film trong các ngày Tết mà không lo hao hụt bộ nhớ.

Hơn nữa, những sản phẩm iPhone đã qua sử dụng cũng có mức giá đáng chú ý. Chỉ với hơn 6 triệu đồng, người tiêu dùng đã có thể có ngay iPhone 6 mới 99% hay bỏ ra 7,8 triệu đồng là có thể mua iPhone 6 Plus.

CellphoneS anh 2
Các dòng iPhone đồng loạt giảm giá để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng.

Thậm chí, iPhone 6S hay iPhone 7 tuy mới nhưng đã có sản phẩm qua sử dụng được rao bán với giá chỉ từ 8,5 triệu đồng cho iPhone 6S và hơn 13 triệu đồng cho iPhone 7. Không những thế, những sản phẩm này vẫn còn thời gian bảo hành chính hãng một đổi một từ 8 đến 10 tháng.

Lý giải cho việc iPhone có mức tốt đến từ ba nguyên nhân chính. Một là những sản phẩm mới của Apple năm nay như iPhone 7/7 Plus tuy đột phá về tính năng và trang bị như camera kép, phím Home cảm ứng lực hay cấu hình mạnh hơn, nhưng lại chưa có nhiều thay đổi về thiết kế. Vì vậy, tình trạng giá cao, ảo không xảy ra.

Mặt khác, năm nay Apple vấp phải sự cạnh tranh khốc liệt đến từ các nhà sản xuất Android. Khi mà Samsung, Oppo hay Xiaomi có một năm kinh doanh đầy tăng trưởng, cạnh tranh khốc liệt ở mọi phân khúc. Với các chiến dịch marketing mạnh mẽ và mức giá ưu đãi hơn Apple, nhà "táo khuyết" cũng phải giảm giá để cạnh tranh.

CellphoneS anh 3
Người dùng ngoài không chỉ có được mức giá tốt mà còn nhận được chế độ bảo hành chuẩn từ Apple như trên thế giới.

Lý do cuối cùng không thể không nhắc đến đó là việc Apple nới rộng chính sách bảo hành toàn cầu. Nếu như trước đây chỉ Macbook, iPad hay iPhone có mã VN/A được bảo hành toàn cầu một đổi một, thì nay với những sản phẩm iPhone quốc tế của nhiều thị trường mà Việt Nam nhập khẩu chính như: Singapore, Hong Kong hay Mỹ không qua nhà mạng cũng được áp dụng chính sách này.

Việc không phải chịu chi phí rủi ro từ việc tự bảo hành khiến các hệ thống bán lẻ lớn có thể cắt giảm chi phí nhiều vào giá của sản phẩm. Giờ đây người dùng ngoài không chỉ có được mức giá tốt mà còn nhận được chế độ bảo hành chuẩn từ Apple như trên thế giới.

Độc giả tham khảo giá của một số loại iPhone tại CellphoneS - một trong những hệ thống bán lẻ điện thoại di động chính hãng lớn, các sản phẩm Apple, iPhone chính hãng có mức giá hấp dẫn như: iPhone 6S/6S Plus chỉ từ 11,299 triệu đồng (bảo hành một đổi một), iPhone 7/7 Plus chỉ từ 15,699 triệu đồng (được bảo hành một đổi một), iPhone 6/6 Plus (mới 99%) chỉ từ 6,299 triệu đồng.

CellphoneS anh 4
 iPhone 6S hay iPhone 7 tuy mới nhưng đã có sản phẩm qua sử dụng được rao bán với giá chỉ từ 8,5 triệu đồng cho iPhone 6S và hơn 13 triệu đồng cho iPhone 7. 

 

Độc giả xem thêm tại: https://cellphones.com.vn/mobile/apple.html

Với 21 cửa hàng tại Hà Nội, TP.HCM và bán hàng trực tuyến (cod miễn phí vận chuyển toàn quốc), CellphoneS đang trở thành một trong các hệ thống lớn - uy tín để chọn mua các sản phẩm điện thoại, đặc biệt là iPhone.

Tại CellphoneS, khách háng sẽ được hưởng chế độ bảo hành hậu mãi đặc biệt với iPhone, iPad. Bên cạnh chính sách một đổi một trong một năm, bảo hành pin trọn đời, khách hàng còn có thể lựa chọn các dịch vụ bảo hành rơi vỡ, vào nước. Với phụ kiện chính hãng, khách hàng được bảo hành đổi mới 12 tháng.

Giá bán tại CellphoneS luôn cạnh tranh với tất cả phân khúc giá mới và cũ, hàng hoá đầy đủ, giúp người dùng thoải mái lựa chọn và đổi mới. Bên cạnh đó, CellphoneS có nhiều cửa hàng sửa chữa, giúp đem tới sự an tâm, tiện lợi cho khách hàng sử dụng iPhone, iPad.

Chính sách khách hàng thành viên Smember với mức chiết khấu thêm khi mua hàng và cơ hội nhận miễn phí Galaxy S7, Galaxy J7 prime, TV sony … dịp tết 2017.

Các cửa hàng tại Hà Nội: 21A Hàng Bài, Hoàn Kiếm; 19 Thái Hà, Đống Đa; 117 Thái Hà, Đống Đa; 543 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân; 160 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy; 524 Bạch Mai, Hai Bà Trưng; 365 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên; 306 Cầu Giấy, Cầu Giấy

Các cửa hàng tại TP.HCM: 55B Trần Quang Khải, quận 1; 136 Nguyễn Thái Học, quận 1; 157-159 Nguyễn Thị Minh Khai, quận 1; 363 Võ Văn Tần, quận 3; 177 Khánh Hội, quận 4; 288 Đường 3/2, quận 10; 51 Quang Trung, quận Gò Vấp; 5 Nguyễn Kiệm, Quận Gò Vấp; 672 Âu Cơ, quận Tân Bình; 4B Cộng Hoà, quận Tân Bình; 536 Xô Viết Nghệ Tĩnh, quận Bình Thạnh; 125 Lê Văn Việt, quận 9; 37-39 Võ Văn Ngân, quận Thủ Đức

Khách hàng sử dụng hình thức nhận hàng và thanh toán tại nhà (cod - miễn phí vận chuyển) được mua với giá và ưu đãi tương tự như khi đến các cửa hàng qua tổng đài 1900.6480.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm