Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Căn penthouse 51 triệu USD của con gái Bill Gates

Nằm trong tòa chung cư sang trọng 443 Greenwich, căn penthouse của Jennifer Gates được đánh giá là “viên ngọc quý” của tòa nhà.

Jennifer Gates cùng chồng Nayel Nassar. Ảnh: GQIndia.

Mới đây, con gái lớn nhà tỷ phú Bill Gates và vợ cũ Melinda chuyển sang sống trong căn penthouse 3 tầng ở vùng Tribeca, New York, Mỹ trị giá 51 triệu USD cùng chồng. Rộng hơn 826 m2, căn hộ xa hoa này có không gian ngoài trời chiếm hơn 315 m2 cùng với hồ nước ngay trong nhà.

Jennifer Gates đã mua căn penthouse này từ tháng 1 thông qua công ty ủy thác ở Seattle do cô đứng tên. Căn hộ này từng thuộc sở hữu của tay đua F1 Lewis Hamilton và là căn hộ xa xỉ có diện tích lớn nhất tại tòa nhà số 443 đường Greenwich. Vận động viên F1 đã bán căn penthouse với giá 49,5 triệu USD vào năm 2021.

Theo Daily Mail, căn hộ 3 tầng này có 6 phòng ngủ, 6 phòng tắm, 2 phòng trang điểm cùng với trần nhà cao hơn 6 m, nhiều ban công, sân thượng trong nhà và 2 khu vực đỗ xe rộng rãi.

Căn penthouse của con gái Bill Gates có thang máy trong nhà, khi đến tầng cao nhất còn có thể nhìn thấy phần trần làm bằng kính cùng phòng khách thứ hai được bao quanh bởi hai ban công lớn hai bên. Phòng khách này có lò sưởi, quầy bar và phòng thay đổi. Đây cũng là nơi đặt hồ bơi và nơi nghỉ ngơi ngoài trời.

Công ty bán nhà nói rằng căn hộ của Jennifer là “viên ngọc quý” trong toàn bộ tòa nhà số 443 đường Greenwich. Căn penthouse có diện tích lớn nhất, xà nhà làm bằng gỗ thông, 17 cửa sổ lớn và một phòng bếp.

Với những đặc tính kiến trúc có thể "chống" lại các paparazzi, các căn hộ tại tòa chung cư 443 Greenwich đã hấp dẫn nhiều người nổi tiếng đến mua. Giá mỗi căn penthouse có thể lên đến 55 triệu USD, trong khi đó, giá những căn hộ khác dao động từ 3,9 triệu USD đến 14,5 triệu USD.

Phần ban công chính của căn hộ hướng mặt đến hướng Tây Bắc của Tribeca và sông Hudson. Căn penthouse 51 triệu USD còn có hồ bơi riêng. Theo Daily Mail, tòa nhà số 443 đường Greenwich cũng là nơi ở của hàng loạt người nổi tiếng như Jennifer Lawrence, Justin Timberlake, Ryan Reynolds, Harry Styles, Jake Gyllenhaal và the Weeknd.

Penthouse con gai Bill Gates anh 3

Nhiều người nổi tiếng cũng sống trong tòa chung cư này. Ảnh: 443 Greenwich.

Căn hộ đã được Jennifer Gates mua lại từ tháng 10/2021 sau khi cô cưới vận động viên cưỡi ngựa chuyên nghiệp Nayel Nassar. Cặp đôi đã tổ chức đám cưới tại trang trại ngựa diện tích hơn 500.000 m2, trị giá 16 triệu USD của Jennifer ở North Salem, quận Westchester, New York. Trang trại là món quà mà cha mẹ tặng Jennifer khi cô tốt nghiệp đại học Stanford năm 2018.

Chồng cô là Hamilton đã bán căn hộ này vào tháng 12/2021 với giá 49,5 triệu USD. Đây là bất động sản ở trung tâm thành phố có giá bán cao nhất trong năm này.

Trước đó, năm 2018, Bill Gates và vợ cũ cũng mua cho con gái một căn hộ giá 5 triệu USD tại 1212 Đại lộ số 5 là nơi ở của Carmelo, La Anthony, Gimme Shelter. Bất động sản này hiện được rao bán thông qua công ty ủy thác ở Seattle do cô đứng tên.

Tháng 11/2022, cặp đôi Gates và Nassar thông báo có con đầu lòng. Cặp vợ chồng, kết hôn đã một năm, ám chỉ họ đang chờ đón sự ra đời của em bé khi đăng hai bức ảnh với chú thích 'Biết ơn' với biểu tượng trái tim màu xanh và bình sữa dành cho em bé ở phần nội dung bài viết. Bà Melinda đã tổ chức buổi tiệc chúc mừng vào tháng 12, mời bạn bè thân thiết và các thành viên trong gia đình.

“Cảm ơn mọi người đã yêu thương tôi và con gái dù ở gần hay cách xa. Cảm ơn mẹ vì đã tổ chức một buổi tiệc tuyệt vời”, cô chia sẻ trên trang Instagram cá nhân.

Bill Gates - Tham vọng lớn lao và quá trình hình thành đế chế Microsoft

Cuốn sách mở ra một câu chuyện sinh động và chân thực về sự nổi lên của một thiên tài, cách thức ông làm thay đổi cả một nền công nghiệp máy tính.

Mâu thuẫn của Bill Gates

Mặc dù đầu tư hàng tỷ USD vào chống biến đổi khí hậu, Bill Gates bị gọi là đạo đức giả vì dùng chuyên cơ để bay khắp nơi với lượng khí CO2 thải ra môi trường cực lớn.

Bill Gates lại châm chọc Elon Musk

Đồng sáng lập Microsoft cho biết ông thà tài trợ cho hoạt động mua vaccine cứu người hơn việc chi tiền để lên Hỏa tinh.

Thúy Liên

Bạn có thể quan tâm