Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Căn nhà ở phố cổ Hà Nội bốc cháy ngùn ngụt chiều 29 Tết

Căn nhà 4 tầng trên phố Đường Thành bốc cháy ngùn ngụt chiều 20/1. Cảnh sát sau đó dập tắt ngọn lửa, không để xảy ra cháy lan và thương vong.

Ngọn lửa bốc lên từ vụ hỏa hoạn. Ảnh: V.C.

Chiều 20/1, hỏa hoạn bùng lên tại căn nhà số 41 Đường Thành, phường Cửa Đông, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Căn nhà xảy ra cháy có 4 tầng. Nhân chứng cho hay lửa bốc lên dữ dội từ khu vực tầng 4 với diện tích khoảng 10 m2. Cột khói đen từ vụ cháy bốc cao hàng chục mét.

chay nha pho co anh 1

Cảnh sát tiếp cận hiện trường vụ cháy. Ảnh: H.Q.

Công an quận Hoàn Kiếm cho hay sau khi nhận tin báo, đơn vị đã điều 2 xe chữa cháy, một xe téc cùng các chiến sĩ tới hiện trường. Ít phút sau ngọn lửa được khống chế, không xảy ra cháy lan sang tầng dưới và nhà liền kề.

Thời điểm xảy ra hỏa hoạn không có người mắc kẹt. Vụ hỏa hoạn không gây thương vong về người. Cảnh sát đang xác minh nguyên nhân vụ việc.

chay nha pho co anh 2

Vụ cháy xảy ra ở số 41 Đường Thành, phường Cửa Đông, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.


Những cuốn sách hay về đô thị Hà Nội

Hà Nội chuyện xưa phố cũ gồm 39 đoản văn biên khảo về các hoạt động ở Hà Nội giữa thế kỷ XX trở về trước, từ chuyện phố xá, quy hoạch, đến chuyện ăn, chuyện mặc... của người Hà thành.

Mùa đi qua phố - bạn đọc sẽ rung động theo những cảm nhận riêng, đôi khi rất khác nhau về Hà Nội trong bốn mùa xuân, hạ, thu, đông.

Cửa hàng kinh doanh bếp gas cháy ngùn ngụt ở Hà Nội

Căn nhà xảy ra hỏa hoạn rộng khoảng 80 m2 là một cửa hàng kinh doanh bếp gas. Ngọn lửa sau đó bùng lên nhanh, lan sang hàng hóa của một cửa hàng kinh doanh bánh kẹo bên cạnh.

Hồng Quang

Bạn có thể quan tâm