Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Can Lộ Lộ để lộ bụng ngấn mỡ

“Mỹ nhân thích cởi” thản nhiên thoát y và để lộ thân hình không còn thon thả như xưa.

Can Lộ Lộ để lộ bụng ngấn mỡ

“Mỹ nhân thích cởi” thản nhiên thoát y và để lộ thân hình không còn thon thả như xưa.

Dẫu nhận được không ít lời chỉ trích và “ném đá” từ dư luận khi liên tục tham gia các buổi chụp ảnh khêu gợi nhưng Can Lộ Lộ vẫn tỏ thái độ mặt dày. Mới đây, một shot ảnh “nóng” của Lộ Lộ lại được đăng tải lên mạng. Ngay khi những bức hình này xuất hiện đã có tới hơn 600 bình luận.

 
Can Lộ Lộ tạo dáng trên ghế với trang phục nội y nóng bỏng.

Trong ảnh có thể thấy “Mỹ nhân thích cởi” diện đồ nội y trắng đứng tạo dáng trên một chiếc ghế. Cô nàng tỏ vẻ ngây thơ nhưng không quên tạo điểm nhấn vào cơ thể gợi cảm với vòng 1 “khủng” trứ danh của mình. Lộ Lộ còn bạo gan quay người lột bỏ áo ngực trước ống kính máy quay. Điểm duy nhất khiến Can Lộ Lộ mất điểm lớn trong mắt mọi người là việc cô nàng để lộ bụng mỡ xấu xí.

 “Mỹ nhân thích cởi” lộ bụng mỡ xấu xí.
Lộ Lộ thản nhiên lột bỏ áo ngực.

Thời gian này, cư dân mạng cũng đặc biệt bất bình khi tượng khỏa thân của Can Lộ Lộ được trưng bày tại Đại học nghệ thuật Hạ Môn. Được biết, bức tượng của cô được đặt ngay bên cạnh tượng của nhà văn nổi tiếng vừa giành giải Nobel năm 2012 - Mạc Ngôn và tỷ phú nổi tiếng Trần Quang Tiêu.

 
 Tượng khỏa thân của Can Lộ Lộ đặt cạnh tượng của nhà văn Mạc Ngôn và tỷ phú Trần Quang Tiêu gây xôn xao dư luận.

Được biết đây là tác phẩm của họa sĩ Tôn Đức Nghênh và phía trường Hạ Môn không phản đối gì về triển lãm vì đây là dự án tốt nghiệp của họa sĩ này. Chủ nhân của các tác phẩm khỏa thân này cho biết: “Nhiều người cho rằng, khỏa thân là phi nghệ thuật, tôi không nghĩ thế. Tôi biết rằng khi tác phẩm ra mắt sẽ có những phán xét không phù hợp luân thường đạo lý. Nhưng không có gì khác biệt giữa một nhà văn, diễn viên và tỷ phú, mọi người đều bình đẳng như nhau”.

Theo Tri thức trẻ

Theo Tri thức trẻ

Bạn có thể quan tâm