Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Căn hộ The Krista khu Đông chưa mở bán đã cháy hàng

Đánh đúng nhu cầu của nhiều khách hàng, chủ đầu tư Capitaland đến từ Singapore đã thiết kế một dự án mang tầm thế giới theo tiêu chuẩn sống của Singapore.

Căn hộ trung tâm thành phố view sông hút khách

Tiếp nối sự thành công của giai đoạn 1, giai đoạn 2 của dự án PARCSpring (PARCSpring Phase 2/PARCSpring 2), hay còn gọi là dự án The Krista, một dự án căn hộ dành cho phân khúc thị trường trung cấp của Capitaland tại Quận 2 đã cháy hàng, mặc dù chưa công bố bán chính thức.

Chi Thủy, một khách mua căn hộ cho biết: "Với mong muốn có một tổ ấm cho gia đình, một không gian sống hiện đại và tiện ích, tôi đã tìm hiểu rất nhiều dự án. Tuy nhiên, tôi rất hài lòng với dự án The Krista, phù hợp với tình hình tài chính của tôi, cũng như đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình của Công ty Seareal. Ở đây, tôi có thể trút bỏ mọi muộn phiền, lo toan của cuộc sống, hòa nhập vào thiên nhiên để tận hưởng cuộc sống tốt đẹp nhất".

Ông Trần Hiền Phương, Tổng giám đốc Công ty BĐS Seareal, đơn vị phân phối độc quyền dự án The Krista cho biết: “Trong thời điểm hiện tại, tôi nhận thấy dự án The Krista là một dự án tốt, phù hợp với đa số khách hàng. Căn hộ thấp nhất trung bình chỉ khoảng 1,5 tỷ đồng kèm theo nhiều tiện ích sống hiện đại và cam kết từ chủ đầu tư uy tín Capitaland. Với đội ngũ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm của Seareal, khách hàng có thể an tâm trong mọi vấn đề pháp lý, tài chính để có thể thực hiện được ước mơ có một căn nhà đẹp cho bản thân mình và gia đình”.

The Krista - hòn ngọc giữa thiên nhiên

Lấy cảm hứng từ vẻ đẹp hoàn hảo của những viên đá quý trong thiên nhiên, nằm dọc theo dòng sông thơ mộng trong khu dân cư ổn định, dự án The Krista được xây dựng theo tiêu chuẩn Singapore với ý tưởng đem đến một cuộc sống đầy năng lượng và sung túc với nhiều tiện ích cho cư dân tại đây.

The Krista là thế giới thu nhỏ của khu đô thị xanh mát, nơi gia đình bạn cùng phát triển giữa cộng đồng nhỏ văn minh, thân thiện, là thế giới riêng trên một thiên đường tuyệt hảo để nuôi dưỡng ước mơ xây dựng tổ ấm gia đình. Thiên nhiên hiện diện xung quanh bạn và trên tầng cao nhất với khu vườn trên mái của toà tháp, góc thư giãn yên tĩnh, nơi bạn thư thái tâm hồn và thả lỏng mọi giác quan vào ngày nghỉ cuối tuần với người thân.

Dự án The Krista tọa lạc tại khu dân cư Bình Trưng Đông, quận 2, TP HCM trên khu đất có tổng diện tích 7.585 m2. Dự án cung cấp 344 căn hộ gồm loại căn hộ hai phòng ngủ, hai phòng vệ sinh có diện tích 70,28-71,53 m2 và căn hộ 3 phòng ngủ hai nhà vệ sinh có diện tích 91,27-91,88 m2 và trên 40 tiện ích hiện đại nội khu, sẽ góp phần nâng tầm quốc tế cho cuộc sống cư dân tại đây. Độc giả liên hệ phòng kinh doanh để có giá thấp nhất thị trường. Hotline 24/24: 0909.333.447

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm