Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Căn hộ sinh thái khép kín thu hút giới trí thức

Jamona Heights quận 7 đem đến lựa chọn hợp lý cho cư dân nhờ mức giá vừa phải, đảm bảo đầy đủ tiện ích và phương thức thanh toán chỉ 20% nhận nhà.

Hiện nay người dùng đã cẩn trọng hơn trong việc lựa chọn căn hộ chung cư. Xu hướng dịch chuyển sang những phân khúc cận và cao cấp sinh thái đang tăng lên. Chung cư dạng này được nhiều người tìm kiếm, đặc biệt là những gia đình trí thức trẻ ở độ tuổi từ 27-40.

bat dong san anh 1
Căn hộ sinh thái Jamona Heights nằm trong khu khép kín được nhiều người lựa chọn.

Nhiều nhân viên môi giới bất động sản cho biết, người mua thuộc giới văn phòng, giảng viên hay bác sĩ thường có nhu cầu tìm kiếm các loại hình chung cư khá hoặc cao cấp sinh thái, được đầu tư xây dựng bởi những đơn vị uy tín. Đặc biệt, mô hình chung cư trong khu khép kín, có sân chơi cho trẻ con, công viên cây xanh, an ninh đảm bảo khá được ưa chuộng.

Với phân khúc tầm trung và cao cấp, người mua tránh được nỗi lo về vấn đề nhà ở xuống cấp, mất an ninh, an toàn hay phòng chống cháy nổ. Loại hình này đảm bảo được nhu cầu an cư và vừa vặn với thu nhập của giới trí thức.

Căn hộ sinh thái Jamona Heights nằm trong khu biệt lập thuộc dự án Jamona Golden Silk là một trong những mô hình kiểu mới được nhiều người tìm kiếm. Dự án sở hữu vị trí thuận lợi tại đường Bùi Văn Ba, quận 7. Với 2 mặt giáp sông, từ đây cư dân chỉ mất 8 phút để đến công viên Mũi Đèn Đỏ, chợ Bến Thành.

Jamona Heights được thừa hưởng trọn vẹn 38 tiện ích toàn khu: trường học, mua sắm, giải trí, giáo dục, y tế… Đặc biệt 4 lớp an ninh 24/24: thẻ từ ra vào cổng, thang máy, bảo vệ, camera dọc các tuyến đường, bờ sông sẽ mang lại sự an toàn cho cư dân. Với mong muốn hướng đến một cuộc sống khỏe mạnh, Sacomreal đã đầu tư phòng khám sức khỏe gia đình và khu tắm khoáng nóng Onsen.

bat dong san anh 2
Căn hộ sinh thái Jamona Heights được thiết kế sang trọng và đẳng cấp.

Với giá bán chỉ từ 1,9 tỷ/căn, khách hàng chỉ trả 400 triệu đồng, số tiền còn lại sẽ thanh toán sau khi nhận nhà. Để có thông tin chi tiết, độc giả liên hệ văn phòng tại địa chỉ đường Bùi Văn Ba, phường Tân Thuận Đông, quận 7, TP.HCM hoặc truy cập website, điện thoại: ‎093 999 11 66.

Giang Hoàng Nhơn

Bạn có thể quan tâm