Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Căn hộ cao cấp quận 7 hút khách

Vị trí đẹp và có nhiều lợi thế cạnh tranh là những ưu điểm khiến người mua tìm đến các dự án căn hộ cao cấp tại khu vực trung tâm quận 7.

Theo Hiệp hội Bất động sản Việt Nam, trong quý III/2015, số căn hộ cao cấp đạt 1.518, tăng gấp 3 lần so với quý II. Nếu tính chung cả 3 quý, lượng giao dịch căn hộ cao cấp chiếm khoảng 22% tổng số giao dịch, tăng so với tỷ lệ 6% của năm 2013 và 18% năm 2014. Điều này cho thấy hấp lực thị trường đang tăng dần và có chiều hướng đột biến vào cuối năm.

Các chuyên gia nhận định BĐS cao cấp hút khách vì nhiều lý do, một phần do bức tranh kinh tế đã tương đối ổn định, một phần do chính sách nới lỏng Luật kinh doanh BĐS và Luật Nhà ở áp dụng từ tháng 7 khiến lượng cầu gia tăng. Do vậy, việc nhà đầu tư ồ ạt tái khởi động hoặc đổ tiền xây dự án mới cho phân khúc hạng sang cũng dễ hiểu.

Tại TP HCM, quận 7 là khu vực có nhiều căn hộ cao cấp được người mua chú ý. Đơn cử như dự án Luxcity tại đường Huỳnh Tấn Phát doTập đoàn Đất Xanh làm chủ đầu tư đã chính thức mở bán ưu đãi đợt 3 vào ngày 22/11, với giá chỉ từ 1,49 tỷ đồng/căn 2 phòng ngủ và chương trình hỗ trợ 100% lãi suất vay. Kết thúc buổi mở bán, toàn bộ số lượng sản phẩm tung ra đã được khách hàng đón nhận.

Phối cảnh tổng thể dự án khu căn hộ thương mại cao cấp Luxcity.
Phối cảnh tổng thể dự án khu căn hộ thương mại cao cấp Luxcity.

Dự án Luxcity gồm 2 block 18 tầng và 1 tầng hầm, trong đó gồm căn hộ loại 2 phòng ngủ (diện tích từ 65 m2 đến 73 m2) và căn hộ loại 3 phòng ngủ (diện tích từ 82 m2 đến 88 m2) được tối ưu hóa diện tích sử dụng và phù hợp với nhu cầu đa dạng của khách hàng. Trong căn hộ là phòng khách, phòng ngủ, gian bếp, phòng ăn, với khu vực sân phơi và ban công thoáng mát, một số căn hộ được thiết kế góc học tập hoặc phòng đọc sách đảm bảo các không gian riêng biệt. Tất cả đều có lô gia tạo sự thông thoáng, trang bị thẻ từ an ninh, hệ thống audiocom giúp kiểm soát an ninh tốt 24/24.

Phối cảnh phòng khách căn hộ Luxcity.
Phối cảnh phòng khách căn hộ Luxcity.

Ngoài ra, mảng cây xanh xung quanh dự án mang lại cảm giác thân thiện, gần gũi với thiên nhiên, biệt lập với sự ngột ngạt của phố thị bên ngoài, mở ra một thế giới riêng, yên tĩnh, hài hòa với kiến trúc tổng thể bao gồm hồ bơi, khu BBQ, vườn tĩnh tâm, khu vui chơi trẻ em, khu vực để xe, siêu thị mini, phòng gym…

Phối cảnh phòng ngủ căn hộ Luxcity.
Phối cảnh phòng ngủ căn hộ Luxcity.

Chị Nguyễn Minh Hà (quận 7, TP HCM) cho biết: “Tôi mua căn hộ Luxcity vì vị trí địa lý thuận lợi, quy hoạch không gian, thiết kế căn hộ hợp lý, nhiều dịch vụ tiện ích chất lượng và giá cạnh tranh so với các dự án khác”.

Hiện tập đoàn Đất Xanh triển khai chương trình ưu đãi hỗ trợ 100% lãi suất vay mua nhà cho các khách hàng mua Luxicity trong đợt mở bán tiếp theo, dự kiến sẽ diễn ra vào trung tuần tháng 12/2015. Bên cạnh đó, tập đoàn tiếp tục tổ chức chương trình khuyến mãi “Luxcity, sống tiện nghi, lái Audi” với những phần quà tặng hấp dẫn: xe Audi A4 trị giá 1,5 tỷ đồng cùng nhiều quà tặng hấp dẫn.

Độc giả tìm hiểu thêm về thông tin dự án Luxicity có thể liên hệ số hotline 0964 355 355 hoặc truy cập website www.luxcity.vn.

Kim ngach xuat khau cao ky luc hinh anh

Kim ngạch xuất khẩu cao kỷ lục

0

Trong nửa đầu năm nay, tổng kim ngạch xuất, nhập khẩu hàng hóa đã đạt hơn 368 tỷ USD, tăng gần 16% so với cùng kỳ năm trước, Mỹ vẫn là thị trường xuất khẩu lớn nhất của Việt Nam.

Giang Minh Nguyệt

Bạn có thể quan tâm