Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Căn hộ cao cấp khan hiếm với giá trị 'leo thang'

Trong bối cảnh thị trường bất động sản Hà Nội đang thiếu hụt nguồn cung, các dự án căn hộ cao cấp hoàn thiện với đầy đủ tiện ích và pháp lý minh bạch được săn đón, giá ở mức cao.

Theo báo cáo thị trường quý II/2022 của Bộ Xây dựng, trong 6 tháng đầu năm 2022, Hà Nội chỉ có 4 dự án với 2.240 căn đủ điều kiện đưa vào kinh doanh. Việc siết chặt cấp phép các dự án mới và sự tăng giá của các yếu tố nguyên vật liệu xây dựng, lạm phát khiến giá nhà liên tục leo thang.

Giá bán trên đà tăng

Giá bán trên thị trường sơ cấp trong quý II/2022 ghi nhận trung bình ở mức 1.872 USD/m2 (chưa bao gồm thuế GTGT và phí bảo trì), cao hơn 27% so với mức giá trung bình của các dự án mở bán cùng kỳ năm trước, theo CBRE. Trong đó, nổi bật là khu vực phía tây Hà Nội. Việc hoàn thành hàng loạt dự án giao thông trọng điểm đã tạo đòn bẩy kích thích đà tăng giá so với các năm gần đây. Theo báo cáo từ công ty nghiên cứu thị trường, chung cư ở khu vực này có chu kỳ tăng giá bình quân gần 10%/năm, liên tục trong 5 năm.

Theo tìm kiếm sơ bộ trên các kênh thông tin BĐS uy tín, một dự án phân khúc cao cấp ở khu vực Phạm Văn Đồng đã xác lập mức giá 48-65 triệu/m2. Ở vị trí đẹp hơn gần sân vận động Mỹ Đình, thậm chí dịch chuyển xa hơn nhưng thuộc quần thể đại đô thị khu vực Tây Mỗ, giá căn hộ của một số dự án đã chạm mốc 55-72 triệu/m2.

Nắm bắt được thị trường, khách hàng không còn tâm lý chờ hạ nhiệt mà ưu tiên xuống tiền cho căn hộ thỏa tiêu chí: Vị trí trên trục đường lớn, kết nối giao thông thuận lợi, thuộc khu vực dân trí cao, quy hoạch bài bản, thiết kế tối ưu, hệ tiện ích độc đáo thỏa mãn chuẩn sống cao cấp…

Đáp ứng những yếu tố trên, tổ hợp chung cư cao cấp và trung tâm thương mại The Zei phía tây thủ đô được nhiều khách hàng lựa chọn. Dự án đảm bảo các yêu cầu từ cơ bản đến đặc quyền tiện ích cao cấp.

can ho Ha Noi,  BDS Ha Noi anh 1

Vườn sinh vật học - một trong những tiện ích độc bản tại The Zei.

Anh Nguyễn Đức Hùng (Hà Nội) cho biết: “Tìm hiểu nhiều dự án khu Mỹ Đình, cuối cùng gia đình tôi chọn căn 3 phòng ngủ của The Zei bởi vị trí tiện lợi, thiết kế tối ưu, lại an tâm về mặt pháp lý vì đã ra được sổ hồng. Ngoài ra, tôi cũng đánh giá cao các tiện ích dọc tòa nhà, vừa tiện lợi lại đáp ứng mục tiêu nâng cấp chuẩn sống cho gia đình”.

Dự án có chất lượng sống đáng đồng tiền

Tâm lý mua nhà cao, cửa rộng luôn đúng với tệp khách hàng cao cấp. Gần đây, sản phẩm chung cư có tính thanh khoản cao thường là căn 3 phòng ngủ với diện tích lớn, tạo sự tiện nghi và linh hoạt khi gia đình đón khách hoặc có thêm thành viên mới.

“Bối cảnh xã hội ngày càng phát triển, tầng lớp thượng lưu tăng nhanh đã hình thành nhu cầu sống sang, ở rộng. Căn hộ diện tích lớn mở ra nhiều không gian cho gia chủ thỏa sức sắp đặt nội thất, đồng thời đáp ứng nhu cầu sống và sự riêng tư cho mọi thành viên”, chủ đầu tư The Zei cho biết.

can ho Ha Noi,  BDS Ha Noi anh 2

Thiết kế phòng khách tại The Zei chiếm 40% diện tích.

Các căn hộ 3 phòng ngủ tại The Zei có diện tích 104-108 m2 với phòng khách chiếm 40% theo đúng tiêu chuẩn chung cư cao cấp của các nước phát triển. Cộng với công nghệ thi công không dầm, cột khiến diện tích căn hộ được nới rộng, đảm bảo tiêu chí kép: Sự riêng tư của mỗi cá nhân và tính kết nối cả gia đình.

Ngoài ra, gia chủ có thể tùy biến một phòng ngủ thành không gian làm việc hoặc khu vui chơi, đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của cả nhà.

Đặc biệt, mỗi phòng đều có cửa sổ riêng đón ánh sáng và gió trời, tiếp thêm năng lượng sống tích cực. Ban công rộng ở cả phòng khách và phòng ngủ, đảm bảo thẩm mỹ và tầm nhìn panorama. Thiết kế này giúp những căn hướng hồ điều hòa đem đến không gian sống có lợi cho tinh thần của gia chủ.

The Zei có lợi thế đã vận hành, nhờ đó khách hàng có thể mục sở thị tổ ấm tương lai, từ thiết kế, không gian sống đến tiện ích. Đồng thời, nhịp sống nơi đây đã được thiết lập, giúp cư dân tương lai hình dung rõ nét về những người hàng xóm và cộng đồng cư dân họ sắp gia nhập.

Sở hữu căn hộ 3 phòng ngủ, cư dân The Zei không chỉ sở hữu một mái ấm đa công năng, mà có thể “chạm” đến hệ tiện ích đặc quyền.

Với ốc đảo xanh trên không gồm vườn dạo bộ, vườn sinh vật học, vườn thiên văn và phòng thiền, dự án mang đến cuộc sống thư thái như tại khu nghỉ dưỡng cao cấp. Tập trung hướng tới nhà ở thực, giá trị thực, The Zei đầu tư thư viện với hơn 1.000 đầu sách cùng không gian sinh hoạt cộng đồng, bể bơi nước mặn 4 mùa... đáp ứng nhu cầu rèn luyện thân - tâm - trí của giới tinh hoa.

can ho Ha Noi,  BDS Ha Noi anh 3

Vườn dạo bộ tầng 42 là địa điểm yêu thích của cư dân The Zei.

Chủ đầu tư đang áp dụng chính sách thanh toán linh hoạt với nhiều ưu đãi: Thanh toán trước 15% ký ngay hợp đồng mua bán; hỗ trợ lãi suất 0% trong 16 tháng; chiết khấu thanh toán sớm lên tới 10%; cơ hội nhận chuyến vi vu “Châu Âu mùa thu Vàng”: Pháp - Ý - Thụy Sĩ trị giá 350 triệu đồng. Độc giả liên hệ hotline 0971199191 hoặc website thezei.vn để biết thêm chi tiết.

Thái Trà

Bạn có thể quan tâm