Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Căn hộ 330 triệu tiêu chuẩn Singapore tại phía Bắc Sài Gòn

Với hơn 300 triệu đồng, khách hàng có cơ hội sở hữu căn hộ hướng sông Marina Riverside tại phía Bắc TP.HCM.

Khoảng vài năm trở lại đây, xu hướng căn hộ hướng sông luôn giữ được sức hút đối với khách hàng trẻ. Căn hộ hướng sông không chỉ mang lại môi trường sống trong lành, thoáng đãng, mà còn tăng giá trị căn hộ theo thời gian. 

Nằm bên dòng sông Sài Gòn, Marina Riversise sở hữu thiết kế đặc trưng và nổi bật theo tiêu chuẩn Singapore. Đây là mô hình đô thị năng động, đa dạng diện tích 50-75 m2 với 1-3 phòng ngủ, giảm thiểu vách ngăn, tối đa hóa diện tích, tận dụng nguồn năng lượng tự nhiên để mang đến không gian sống rộng rãi, khoáng đạt.

Marina Riverside anh 1
Marina Riverside cách trung tâm TP.HCM chỉ 15 phút di chuyển.

Bên cạnh các tiện ích vùng hiện hữu như siêu thị, trung tâm thương mại, đại học quốc gia, chợ đầu mối… trong khuôn viên Marina Riverside, chủ đầu tư LDG Group cũng đầu tư xây dựng những tiện ích cao cấp khác.

Hồ bơi River Front, đường chạy bộ ven sông Marina Site, khu BBQ ngoài trời, nhà trẻ quốc tế, cà phê sân vườn, hệ thống shophouse thương mại... là những gì cư dân Marina Riverside có thể tận hưởng ngay trong khuôn viên dự án. 

Marina Riverside anh 2
Thiết kế tinh tế, sang trọng bên trong căn hộ Marina Riverside.

Dự án Marina Site tọa lạc tại phường Vĩnh Phú, thị xã Thuận An, Bình Dương. Ngay từ khi mới ra mắt, Marina Riverside đã tạo được sự chú ý trên thị trường bất động sản nhờ sở hữu vị trí đắc địa. 

Từ dự án, cư dân chỉ mất khoảng 15 phút để di chuyển vào TP.HCM, 5-10 phút kết nối với các tiện ích như trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí, các khu chợ hiện hữu…

Không chỉ vậy, Marina Riverside còn kết nối với những trục đường giao thông huyết mạch như Quốc lộ 13, xa lộ Đại Hàn, đại lộ Phạm Văn Đồng, giúp cư dân rút ngắn thời gian di chuyển đến các khu vực phụ cận.

Marina Riverside anh 3
Vị trí dự án.

Đại diện chủ đầu tư LDG Group cho biết, giá bình quân mỗi căn hộ Marina Riverside khoảng 1,1-1,3 tỷ đồng. Khách hàng thanh toán khoản chi phí ban đầu là 30% giá trị căn hộ, thời hạn trả góp lên đến 20 năm. Chủ đầu tư và ngân hàng TP Bank sẽ hỗ trợ lãi suất vay cho đến khi nhận nhà. 

Bên cạnh đó, chủ đầu tư LDG Group cam kết cho thuê 6 tháng khi nhận nhà, tương ứng chiết khấu 3% giá trị căn hộ. Có thể nói, đây là một trong những phương thức thanh toán tốt nhất đối với những dự án căn hộ ở thời điểm hiện tại, góp phần giải bài toán tài chính khi mua nhà của các gia đình trẻ.

Hiện tại, dự án đã được xây dựng tới tầng thứ 4, dự kiến bàn giao căn hộ vào quý II/2019. Để biết thêm thông tin chi tiết về dự án, độc giả liên hệ hotline: 0945006936.

Hà Mỹ Giang

Bạn có thể quan tâm