Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Căn hộ 3 phòng ngủ trung tâm Hà Nội, giá từ 2,9 tỷ

Thời gian gần đây, căn hộ cao cấp cho gia đình từ 3 thế hệ tại trung tâm thủ đô được nhiều quan tâm. Tuy nhiên tìm được loại căn hộ này với giá phù hợp không đơn giản.

Tìm được căn hộ 3 phòng ngủ đầy đủ tiện ích, không gian thoáng đãng và nằm ở các vị trí trung tâm thủ đô với mức giá dưới 3 tỷ đồng là mục tiêu của nhiều người tìm mua căn hộ chung cư để ở.

Nhu cầu căn hộ 3 phòng ngủ

Nhu cầu sở hữu các căn hộ dành cho đại gia đình tăng xuất phát từ thay đổi lựa chọn không gian sống của nhóm khách hàng này. Thay vì lựa chọn những khu đất nền đắt đỏ với không gian chật hẹp, nhiều gia đình chọn các khu đô thị cao cấp, rộng thoáng, vị trí trung tâm, tiện ích hiện đại… để sinh sống.

Nhiều chuyên gia cho rằng, căn hộ cao cấp với không gian thoáng đãng, tầm mắt được mở rộng lại yên tĩnh là ưu điểm khiến nhiều người lựa chọn căn hộ cho đại gia đình. Dịch vụ vệ sinh, an ninh được cung cấp 24/24 đảm bảo cho người dân luôn cảm thấy an toàn.

Mặt khác, sinh hoạt trên cùng một mặt sàn có thể kết nối tình cảm giữa các thành viên trong gia đình, các bé nhỏ cũng hạn chế được rủi ro tai nạn về cầu thang ở các tầng cao khi xây nhà hộp.

Green Pearl anh 1
Những căn hộ cao cấp tại trung tâm thủ đô đang nhận được quan tâm của nhiều khách hàng.

Điều này cũng lý giải căn hộ từ 3 phòng ngủ tại trung tâm thủ đô ngày càng nhận được nhiều quan tâm. Tuy nhiên, diện tích lớn khiến số tiền đầu tư cho căn hộ 3 phòng ngủ tương đối cao, khiến sản phẩm khó giao dịch, đặc biệt là những căn hộ cao cấp tại trung tâm thủ đô.

Vì vậy, sau khi cân đối bài toán kinh tế với tiêu chí về căn hộ muốn sở hữu, nhiều gia đình chọn các căn hộ xa trung tâm để phù hợp với khả năng chi trả. Tuy nhiên, đối với các dự án ở xa trung tâm, việc kết nối giao thông không thuận lợi kéo theo nhiều bất cập trong việc di chuyển cho khách hàng. Trong khi đó, các dự án cao cấp đáp ứng được mọi yêu cầu thì lại có giá bán cao, trung bình khoảng 4-5 tỷ đồng/căn hộ.

Chung cư Green Pearl đáp ứng nhu cầu kịp thời

Xuất phát từ nhu cầu tìm kiếm căn hộ rộng thoáng, riêng tư cho những gia đình đa thế hệ, chung cư cao cấp giá mềm Green Pearl 378 Minh Khai được chủ đầu tư Công ty CP Phát triển nhà Phong Phú - Daewon - Thủ Đức ra mắt thị trường. Với mức giá hấp dẫn chỉ từ 2,9 tỷ đồng/căn hộ 3 phòng ngủ, dự án đón nhận lượng giao dịch ấn tượng.

Đại diện đơn vị phân phối CenLand chia sẻ: “Với mức giá 2,9 tỷ đồng, khách hàng chỉ sở hữu những căn hộ 1-2 phòng ngủ. Thế nhưng với số tiền đó, khách hàng có thể sở hữu căn hộ 3 phòng ngủ, tiện ích hiện đại và đầy đủ tại tại Green Pearl 378 Minh Khai ngay trung tâm thủ đô”.

Không những vậy, khách hàng mua căn hộ 3 phòng ngủ tại dự án Green Pearl 378 Minh Khai thời điểm này còn được chiết khấu tới 650 triệu đồng gồm: miễn phí 3 năm phí dịch vụ, tặng gói “Lộc vàng” lên đến 100 triệu đồng, chiết khấu 10% cho khách hàng thanh toán sớm và chính sách dành cho khách hàng mua từ căn thứ 2 trở lên. Như vậy, với 870 triệu đồng ban đầu, khách hàng có thể sở hữu căn hộ 3 phòng ngủ tiện nghi, rộng rãi.

Green Pearl anh 2
Green Pearl 378 Minh Khai thu hút khách hàng với giá 2,9 tỷ đồng/căn hộ 3 phòng ngủ.

Nằm ở Minh Khai - một trong những nơi có tốc độ đô thị hóa nhanh nhất Hà Nội, Green Pearl thừa hưởng nhịp sống năng động của thủ đô. Dự án nằm trên trục đường nối Minh Khai - Vĩnh Tuy - Yên Duyên. Trục đường này khi đưa vào sử dụng đồng bộ cùng các tuyến đường Tam Trinh mở rộng, Lĩnh Nam mở rộng… sẽ tạo hệ thống giao thông kết nối với các tuyến vành đai 2 và vành đai 3, phát triển giao thông khu vực Nam Hà Nội, là đòn bẩy tăng giá mạnh mẽ BĐS khu vực Tam Trinh - Minh khai.

Với thiết kế xanh cùng chuỗi các tiện ích nội khu hiện đại như bể bơi ngoài trời, trường mầm non quốc tế, khu tập yoga, phòng xông hơi, phòng tập thể dục, khu tập dưỡng sinh, siêu thị, nhà hàng, khu cà phê…, Green Pearl 378 Minh Khai được nhiều khách hàng đón nhận.

Ngày 21/4, tại khách sạn Sheraton, K5 Nghi Tàm, 11 Xuân Diệu, Tây Hồ, Hà Nội, chủ đầu tư Công ty CP Phát triển nhà Phong Phú - Daewon - Thủ Đức tổ chức chương trình tri ân khách hàng dự án Green Pearl “Nhận quà sang - Triệu lời tri ân” với chính sách bán hàng hấp dẫn cùng cơ hội sở hữu quà tặng lên tới hàng tỷ đồng.

Dự án Green Pearl: 378 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Đại lý phân phối Cenland: 0916200220; Website: www.greenpearl.vn.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm