Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cận cảnh tóc 'độc' của Thảo Trang

Cô nàng "Xấu lạ" luôn biết cách làm mới hình ảnh của mình bằng phong cách thời trang độc nhất vô nhị.

Cận cảnh tóc 'độc' của Thảo Trang

Cô nàng "Xấu lạ" luôn biết cách làm mới hình ảnh của mình bằng phong cách thời trang độc nhất vô nhị.

Mới đây, khi vừa tung ra album mới mang tên Party all night, Thảo Trang đã gây sốc bằng việc gọt trọc tóc của một bên đầu, trong khi đó, phía bên kia vẫn... dài và mượt như thường.

Hiện Thảo Trang đang đi du lịch ở Mỹ. Đây là chuyến đi tới Hoa Kỳ đầu tiên nên cô nàng không giấu được sự háo hức và vui vẻ. Phần lớn thời gian Thảo Trang dành cho công việc thăm thú và khám phá danh lam thắng cảnh tại các tiểu bang như San Francisco, Frorida, Houston, Colorado... Cô tiết lộ: "Trong thời gian còn ở Mỹ, tôi sẽ tranh thủ đi tới khi nào... mỏi chân mới thôi". 

Đây là chuyến đi giúp Trang xả hơi sau thời gian ra mắt "Party all night". Cô cũng tranh thủ học hỏi thêm nhiều điều thú vị, đặc biệt từ ngành công nghiệp giải trí hiện đại của Hoa Kỳ. Bên cạnh đó, "Xấu lạ" cũng không bỏ qua cơ hội củng cố khả năng phản xạ... tiếng Anh của mình. 

Một điều khiến Thảo Trang khá bất ngờ là chỉ định đi du lịch và tham gia một vài show diễn của bạn bè thân quen nhưng cô lại nhận được khá nhiều lời đề nghị đi hát của bầu show bên Mỹ. "Xấu lạ" hy vọng trong tương lai, âm nhạc của cô càng phổ biến và thân thuộc với bà con người Việt sống ở Mỹ hơn.

Những hình ảnh mới của Thảo Trang:

Cô nàng nổi tiếng bởi cách ăn vận khá... "thoáng" và "cởi mở"...
Những đường cắt cúp ở phần thân váy giúp Thảo Trang khéo léo khoe vòng hai thon thả...
Không thực sự cao ráo như các siêu mẫu nhưng cô nàng may mắn có đôi chân thẳng tắp và thon thả vô cùng.
Điểm nhấn của Thảo Trang là kiểu tóc có một không hai.
Cô nàng là một trong những người rất chịu khó đầu tư làm đẹp cho "góc con người". Thảo Trang từng tâm sự cô tốn công suy nghĩ nhiều nhất là cho đầu tóc và tốn tiền nhiều nhất ở khoản mua giày. Bởi theo cô, đó chính là những điểm nhấn quan trọng để tạo nên vẻ đẹp cá tính cho một người không may mắn sở hữu nhan sắc mỹ miều.
Bộ ảnh mới của "Xấu lạ" do nhiếp ảnh Lê Thiện Viễn cùng chuyên gia trang điểm Vinh Trần và stylist Trang Hoxe thực hiện.

Gia An

Theo Infonet

Gia An

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm