Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cận cảnh smartphone khổng lồ Galaxy Tab 3 8.0 tại VN

Là một chiếc máy tính bảng, nhưng Tab 3 8.0 có khả năng gọi điện, nhắn tin giống hệt smartphone.

Cận cảnh smartphone khổng lồ Galaxy Tab 3 8.0 tại VN

Là một chiếc máy tính bảng, nhưng Tab 3 8.0 có khả năng gọi điện, nhắn tin giống hệt smartphone.

Tab 3 8.0 là một trong bộ ba sản phẩm Tab mới được Samsung giới thiệu cách đây không lâu. So với 2 phiên bản 7 inch và 10,1 inch, Tab 8 được xem là sản phẩm có thiết kế đẹp nhất. Model này có kiểu dáng mô phỏng một chiếc Galaxy S4, với các góc bo tròn vừa phải, nắp sau bằng nhựa và viền màn hình có các đường kẻ hoa văn đan vào nhau rất cách điệu.

Tab 3 8.0 sở hữu màn hình 8 inch, độ phân giải HD, được xem là đối thủ trực tiếp của iPad mini từ Apple. Galaxy Tab 3 8.0 sẽ sớm được bán ra thị trường Việt Nam với giá 9,5 triệu đồng. Giống như một số mẫu máy tính bảng cỡ nhỏ mới đây, sản phẩm này cũng có khả năng nhắn tin, gọi điện giống hệt một smartphone cỡ lớn.

 Galaxy Tab 3 8.0 có thiết kế khá gọn, viền màn hình mỏng và thân dài. Tuy có cùng kích thước màn hình nhưng Tab 3 8.0 dài và hẹp chiều ngang hơn so với iPad mini.
 Bao quanh thân máy là một đường viền giả kim loại sáng bóng. Máy sử dụng SIM micro giống hầu hết các dòng smartphone hiện nay.
 Nút nguồn/khóa màn hình và tăng giảm âm lượng được thiết kế gọn gàng và tinh tế.
 Loa thoại của chiếc Tab 3 8.0 đặt chính giữa mặt trước. Có thể thấy rõ các đường vân đan chéo khắp phần viền màn hình của máy. Màn hình của sản phẩm này là loại TFT 8 inch, độ phân giải 800 x 1.280 pixel, mật độ điểm ảnh 189 ppi.
 Model này mỏng 7,4 mm, dày hơn 0,2 mm so với iPad mini. Máy nặng 314 gram.
 Model này có 2 phiên bản 16 và 32 GB, hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ lên tới 64 GB.
 Cạnh dưới vẫn là phím Home dạng cứng và các nút Back, Menu cảm ứng quen thuộc.
 Thử khả năng lướt web của Galaxy Tab 3 8.0. Model này được tích hợp chip lõi kép Exynos 4 tốc độ 1,5 GHz, đồ họa Mali 400MP và RAM 1,5 GB. Camera sau của máy có độ phân giải 5 megapixel.
 Thanh Notifications cho phép tùy chỉnh nhanh một số cài đặt thông dụng. Máy được tích hợp khá nhiều ứng dụng độc quyền của Samsung như S Voice, Group Play, Story Album...
Thử nghiệm khả năng gọi điện.
 Galaxy Tab 3 8.0 tiếp tục trào lưu "úp dép lên mặt" giống một số máy tính bảng gần đây.

Thành Duy

Theo Infonet

Thành Duy

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm