Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cận cảnh Samsung Galaxy S III

Samsung cho biết chiếc smartphone mới nhất của họ được thiết kế lấy cảm hứng từ nước, gió, sỏi, đá, mỏng 8,6mm và sẽ ra mắt trong tháng 5 này.

Cận cảnh Samsung Galaxy S III

Samsung cho biết chiếc smartphone mới nhất của họ được thiết kế lấy cảm hứng từ nước, gió, sỏi, đá, mỏng 8,6mm và sẽ ra mắt trong tháng 5 này.

>>Samsung Galaxy S III chính thức trình làng

Sau rất nhiều đồn đoán, cuối cùng “lá cờ đầu” trong phân khúc smartphone cao cấp của Samsung cũng đã trình làng, vượt ngoài sự mong đợi của nhiều người. Tại sự kiện Mobile Unpacked 2012 được tổ chức tại London đêm qua, hãng sản xuất đến từ Hàn Quốc đã giới thiệu chiếc Galaxy S III với thông điệp “lấy cảm hứng từ thiên nhiên, thiết kế vì con người”.

Samsung khẳng định sự kiện ra mắt Galay S III là sự kiện lớn nhất trong năm. Đại diện của hãng cho biết, siêu phẩm này lấy cảm hứng từ nước, gió, sỏi, đá với hai lựa chọn về màu sắc là xanh đậm và trắng.

Video trải nghiệm smartphone Samsung Galaxy S III.

Sản phẩm được trang bị màn hình super AMOLED 4,8 inch – lớn nhất trong các dòng smartphone cao cấp như HTC One X (4,7 inch), Motorola Droid Razr Max (4,3 inch) hay Apple iPhone 4S (3,5 inch), độ phân giải HD 1.280 x 720 pixel. Những thông số khác của máy bao gồm hệ điều hành Android 4.0 Ice Cream Sandwich, chip xử lý bốn nhân Exynos 4212 Quad tốc độ 1,4 GHz và RAM 1 GB.

Ngoài ra, Samsung Galaxy S III còn được trang bị camera 8 “chấm” cho phép quay video full HD có khả năng vừa chụp hình vừa quay phim cùng lúc. Máy cũng được trang bị một công nghệ tương tự Siri của Apple có tên S Voice cùng khả năng nhận diện người dùng rất thông minh.

Chẳng hạn như, màn hình của máy được trang bị một bộ phận cảm ứng, cho phép tự động tắt ánh sáng khi người dùng không nhìn trực tiếp vào màn hình để tiết kiệm pin hoặc khi người dùng đang gửi tin nhắn dạng văn bản mà đưa máy lên tai mình, máy sẽ tự động quay số liên lạc của người đó.

Máy nặng khoảng hơn 130 gram, mỏng 8,6mm, sẽ được bán ra ngay trong tháng 5 này với các phiên bản 16 GB, 32 GB và 64 GB. Samsung kỳ vọng rằng sẽ xuất xưởng khoảng 20 triệu chiếc Galaxy S III trong năm nay.  

Thành Duy

Theo Infonet.vn

Thành Duy

Theo Infonet.vn

Bạn có thể quan tâm