Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hai tình huống va chạm khiến Mbappe phải rời sân trên cáng

Sao trẻ của Paris SG bất tỉnh và phải rời sân bằng cáng sau 2 pha va chạm cực mạnh trong trận thua 1-2 trước Lyon.

Các bác sĩ đã phải sử dụng các biện pháp cấp cứu tại chỗ và dùng cáng đưa Mbappe rời sân ở ngay phút 29 trong trận đấu giữa Paris SG với Lyon ở vòng 22 Ligue 1. Tiền đạo trẻ sinh năm 1998 lĩnh trọn một cú thúc đầu gối vào mạn sườn sau pha lao ra của thủ thành Anthony Lopes bên phía Lyon.

Tình huống xảy ra bắt nguồn từ đường chuyền bóng dài ở khu vực giữa sân của Verratti, Mbappe đã phá bẫy việt vị và băng xuống uy hiếp khung thành đối phương. Khi sao trẻ người Pháp cố gắng chạm chân vào bóng thì bất ngờ nhận cú va chạm cực mạnh với thủ thành người Bồ Đào Nha.

Can canh hai tinh huong va cham kinh hoang cua Mbappe anh 1
Mbappe nằm bất động sau pha va chạm cực mạnh với thủ thành bên phía Lyon.

Bởi đây là pha tranh chấp ngay trong khu vực cấm địa và Anthony Lopes là người đã chạm được vào bóng, do vậy anh không phải nhận án phạt nào từ trọng tài điều khiển trận đấu. Thủ thành người Bồ Đào Nha cũng chủ động trong pha lao ra đối đầu với Mbappe, nên anh không gặp bất kì chấn thương nào trong pha va chạm này.

Trước khi bị hạ gục bởi thủ thành Anthony Lopes, Mbappe có pha va chạm khá mạnh với tiền vệ Houssem Aouar. Pha tranh chấp trên không ở phút 20 khiến tiền đạo của Paris SG bị chảy máu đầu và cần tới sự chăm sóc của các bác sỹ để có thể trở lại thi đấu.

Ngay sau khi trận đấu kết thúc, bác sỹ Eric Rolland của Paris SG đã mang tin vui đến với người hâm mộ đội bóng khi khẳng định chấn thương của Mbappe không quá nghiêm trọng. Tiền đạo người Pháp chỉ bị chấn thương phần mềm và không cần đến bệnh viện điều trị.

Highlights Lyon 2-1 PSG Siêu phẩm ở phút bù giờ thứ tư của Depay giúp Lyon đánh bại PSG để tìm lại chút hấp dẫn cho cuộc đua đến ngôi vô địch Ligue 1 mùa này.

Lan Hương

Bạn có thể quan tâm