Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cận cảnh Galaxy A5 kim loại nguyên khối giá 8,9 triệu ở VN

Galaxy A5 là chiếc smartphone cận cao cấp mà Samsung vừa ra mắt tại thị trường Việt Nam. Máy có giá bán lẻ 8,9 triệu đồng.


Là một trong hai smartphone mới nhất của Samsung tại Việt Nam, Galaxy A5 được định vị ở phân khúc giữa tầm trung và cao cấp. Máy thân kim loại nguyên khối, kiểu dáng siêu mỏng "lai" giữa Galaxy Alpha và Galaxy Note 4.
Model này có độ dày chỉ 6,7 mm, mỏng hơn một chút so với iPhone 6.
Model này cho cảm giác cầm vừa chắc chắn vừa mềm mại nhưng lại nhẹ nhàng. Đây là một trải nghiệm rất khác so với các máy Galaxy trước đây. 
Các cạnh được làm đồng màu với màu thân, tạo sự liền lạc và thống nhất. Trên các cạnh viền cũng sở hữu những đường cắt sáng ánh kim như trên Galaxy Note 4.
Mặt sau đơn giản với camera hơi lồi. Loa và flash được bố trí hai bên cụm camera 13 MP.
Mọi góc cạnh của Galaxy A5 đều cho thấy sự chăm chút của Samsung trên sản phẩm này. Tuy có cấu hình tầm trung (vi xử lý lõi tứ 1,2 GHz, RAM 2 GB), nhưng giá trị của chiếc máy này phần nhiều nằm ở thiết kế. Trong tầm giá 9 triệu, khó có model nào sở hữu thiết kế phần cứng tốt hơn Galaxy A5, nếu không tính đến các sản phẩm cao cấp hạ giá.
Samsung vẫn trang bị cho Galaxy A5 một màn hình có độ phân giải 720 x 1.280 pixel. Đây là một thông số vừa đủ để hiển thị sắc nét trên một diện tích 5 inch.
Máy được cài sẵn hệ điều hành Android 4.4.4 KitKat.
Camera trước của máy có độ phân giải 5 MP, tích hợp chế độ chụp ảnh "tự sướng" thông minh, tự động động phóng to mắt và làm đẹp da. 

Duy Nguyễn

Bạn có thể quan tâm