Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cận cảnh cơ bắp cuồn cuộn của 'Quái vật thể hình' Hàn Quốc

Nhân chuyến công tác ở Việt Nam, vận động viên thể hình Hwang Chul Soon người Hàn Quốc đã có buổi hướng dẫn tập luyện cho dân yêu thể hình vào chiều ngày 18 và 19/4.

Quai vat the hinh anh 1
Để có thân hình khối người mong muốn, Hwang Chul Soon, biệt danh "Quái vật thể hình", đã phải tuân thủ chế độ tập luyện và ăn uống rất nghiêm ngặt.
Quai vat the hinh anh 2
Ngày nào VĐV thể hình này cũng dành nhiều giờ tập luyện ở phòng gym. 
Quai vat the hinh anh 3
Để duy trì vóc dáng như hiện tại, "quái vật thể hình" Hàn Quốc cho biết ngoài chế độ ăn uống, tập gym đều đặn, thì điều trên hết là có một tinh thần thoải mái.
Quai vat the hinh anh 4
"Quái vật thể hình" người Hàn Quốc gửi lời khuyên đến dân tập gym không nên sử dụng steroids, ngược lại hãy tập tự nhiên thì kết quả vẫn tốt hơn.
Quai vat the hinh anh 5
Theo Hwang Chul Soon, anh đã theo đuổi môn thể hình hơn 12 năm. Trước đó, anh là chàng thanh niên mảnh khảnh, chỉ nặng 57 kg. Trong chiều 18 và 19/4, Hwang Chul Soon sau khi giao lưu với người hâm mộ Việt Nam đã dành thời gian hướng dẫn các bạn trẻ cách tập gym sao cho đúng cách.
Quai vat the hinh anh 6
Tập gym theo "Quái vật thể hình" người Hàn Quốc không hề khó khăn, nhưng vấn đề là người tập phải duy trì sự đều đặn, cũng như theo đuổi bộ môn này tới cùng.
Quai vat the hinh anh 7
Hwang Chul Soon bắt đầu sự nghiệp thi đấu vào năm 2009 tại U.S.Musclemania, và nhận được giải nhì hạng nhẹ. Ba năm sau, VĐV thể hình này giành ngôi Quán quân hạng nặng.
Quai vat the hinh anh 8
Nhờ thể hình đẹp, Hwang Chul Soon rất được phái nữ yêu mến. Đi tới đâu, anh cũng thu hút những người xung quanh. Dù vậy, chàng trai người Hàn Quốc lại tiết lộ không phải cô gái nào ở quê nhà cũng thích những chàng trai cơ bắp như anh.
Quai vat the hinh anh 9
Nhờ thể hình rất đẹp, VĐV người Hàn Quốc được coi như là phiên bản "Arnold Schwarzenegger của châu Á".
Quai vat the hinh anh 10
Ngoài việc tham gia thi đấu thể hình, Hwang Chul Soon còn là đại diện cho nhiều nhãn hàng nổi tiếng.



Nguyên Trí

Ảnh: Phước Lộc - Đức Tú

Bạn có thể quan tâm