Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cận cảnh căn hộ 3 tỷ đồng của Minh Luân

Sau khi chia tay Lan Ngọc, Á quân “Tình Bolero” khiến khán giả bất ngờ khi liên tiếp tậu ngôi nhà vườn 3.000 m2 ở Đồng Tháp và 2 căn hộ chung cư mới.

can ho 3 ty dong cua Minh Luan anh 1
Hoạt động nghệ thuật chăm chỉ và nghiêm túc, Minh Luân là cái tên ít xuất hiện trên mặt báo. Tuy nhiên, từ sau thông tin chính thức chia tay người đẹp Ninh Dương Lan Ngọc, anh được chú ý khi liên tiếp sở hữu nhiều căn hộ.

 

can ho 3 ty dong cua Minh Luan anh 2
Mỗi căn hộ mới của Minh Luân trị giá hơn 3 tỷ đồng, thuộc dự án Viva Riverside và Riva Park của Vietcomreal. Trong đó, căn hộ ven sông thuộc Riva Park toạ lạc tại đường Nguyễn Tất Thành, quận 4 với diện tích 3 phòng ngủ sẽ là chốn đi về của nam diễn viên từ tháng 6 năm nay. 

 

can ho 3 ty dong cua Minh Luan anh 3
Anh hào hứng với không gian bếp hiện đại của nơi ở mới. Khi anh chuyển vào sống tại đây, chủ đầu tư trang bị sẵn một số thiết bị cần thiết như bếp điện từ, máy hút khói, bồn nước… 

 

can ho 3 ty dong cua Minh Luan anh 4
Không gian mở nối liền phòng bếp, phòng khách và bàn ăn tăng độ thoáng cho căn hộ, phù hợp cho những cuộc hội họp với bạn bè. 

 

can ho 3 ty dong cua Minh Luan anh 5
Trên Facebook cá nhân, Minh Luân hài hước chia sẻ: “Nhà vườn 3.000 mét vuông là ở dưới quê, chứ trên Sài Gòn là giàu to rồi. Đây mới là căn hộ sắp thành hiện thực, có ai muốn làm hàng xóm không?”.

 

can ho 3 ty dong cua Minh Luan anh 6
Dự án Riva Park được bao bọc bởi dòng sông Sài Gòn, mang đến bầu không khí trong lành, mát mẻ. Mặt khác, quận 4 nằm sát khu vực trung tâm quận 1 nên rất thuận tiện cho việc đi diễn, đóng phim của anh.
can ho 3 ty dong cua Minh Luan anh 7
Trong khi đó, với căn hộ thuộc Viva Riverside toạ lạc tại 3 mặt tiền lớn trên đại lộ Võ Văn Kiệt (quận 6), Á quân “Tình Bolero” dự định cho thuê; vì dự án có trung tâm thương mại sầm uất ngay bên dưới, hứa hẹn tiềm năng sinh lời cao.

Giang Thư Quân

Bạn có thể quan tâm