Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cán bộ huyện bị tố vào khách sạn với vợ người khác

Cán bộ Huyện ủy Vĩnh Lợi (Bạc Liêu) bị phát hiện vào khách sạn với vợ người khác. Người chồng đã theo dõi rồi báo công an và làm đơn tố cáo.

Chiều 25/5, ông Trương Văn Nhớ, Phó bí thư kiêm Chủ tịch UBND huyện Vĩnh Lợi xác nhận, Ban Thường vụ Huyện ủy đã chỉ đạo Ủy ban Kiểm tra thành lập đoàn xác minh, làm rõ đơn tố cáo của anh Tâm, ngụ phường 1, TP Bạc Liêu. Theo đơn, anh Tâm cho rằng, ông Ngọc (cán bộ Văn phòng Huyện ủy Vĩnh Lợi) đã vào khách sạn với vợ mình.

"Hiện, ông Ngọc xin nghỉ phép. Đoàn xác minh sẽ làm việc với Công an phường 2, TP Bạc Liêu và chủ nhà trọ được anh Tâm nêu trong đơn. Vài hôm nữa, Ban Thường vụ Huyện ủy sẽ làm việc riêng với ông Ngọc và kết quả xác minh sẽ có trong một tuần", ông Nhớ nói.

Trao đổi với phóng viên, ông Trần Văn Út, Bí thư huyện Vĩnh Lợi cũng xác nhận, Huyện ủy khẩn trương làm rõ đơn ông Ngọc bị tố cáo, nếu cán bộ sai phạm sẽ xử lý nghiêm.

Theo anh Tâm, nhiều năm nay anh nghi vợ là bà Phan (35 tuổi, cán bộ của một trung tâm y tế) không chung thủy. Nhiều lần người chồng phát hiện vợ đi cùng đàn ông khác, nhưng bà Phan cho rằng, chỉ là quan hệ bạn bè bình thường.

"Trưa 22/5, phát hiện vợ cùng cán bộ huyện vào khách sạn Hoàng Phúc ở khu dân cư phường 2 (TP Bạc Liêu), tôi mời công an phường đến kiểm tra hành chính. Sợ tôi 'đánh ghen', người của khách sạn báo động, nên vợ tôi kịp chạy ra ngoài. Cảnh sát lên phòng gặp người còn lại là ông Ngọc, rồi mời cán bộ này về công an phường làm việc", anh Tâm kể.

Theo một cán bộ có trách nhiệm, ông Ngọc khai với công an rằng vào khách sạn bàn công việc, chứ không quan hệ bất chính với vợ người khác.

* Tên các nhân vật đã thay đổi.

Việt Tường

Bạn có thể quan tâm