Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cán bộ huyện bê bết máu nằm trong phòng phó bí thư

Vị Phó văn phòng Huyện ủy được bảo vệ phát hiện trong phòng Phó bí thư huyện Vĩnh Lợi (Bạc Liêu) khi trên người ông Kiệt có nhiều vết thương.

Sáng 22/11, ông Lê Văn Tam, Chánh Văn phòng Huyện ủy Vĩnh Lợi (Bạc Liêu) cho biết sức khỏe của ông Nguyễn Văn Kiệt (Phó văn phòng Huyện ủy) đã qua cơn nguy kịch. Chiều một ngày trước, ông Kiệt được bảo vệ phát hiện nằm trong phòng một phó bí thư huyện khi trên người bê bết máu.

Vao phong Pho bi thu huyen de tu tu anh 1
Huyện ủy Vĩnh Lợi trong khu hành chính ở xã Châu Thới. Ảnh: Nhật Tân.

Lúc đó khoảng 15h45, bảo vệ đi ngang qua phòng ông Tương Văn Nhớ, Phó bí thư Huyện ủy, phát hiện ông Kiệt nằm bên trong, xung quanh có nhiều máu. Nghe bảo vệ tri hô, một số cán bộ Văn phòng Huyện ủy Vĩnh Lợi chạy vào kiểm tra, thấy vị phó văn phòng bị thương nên họ đưa ông Kiệt vào bệnh viện đa khoa tỉnh Bạc Liêu cấp cứu.

Theo bác sĩ, trên cổ ông Kiệt có một vết cắt sâu, ngực có vết đâm gây mất nhiều máu. Sau khi được cấp cứu và qua cơn nguy kịch, ông Kiệt được gia đình đưa lên TP.HCM điều trị tiếp vào rạng sáng 22/11.

Theo ông Tam, khi xảy ra vụ việc, Phó bí thư Trương Văn Nhớ không có mặt ở cơ quan vì đang đi học. Còn ông Kiệt thì trước đó không có biểu hiện gì bất thường.

"Huyện ủy Vĩnh Lợi đang nhờ cơ quan công an phối hợp làm rõ", ông Tam nói.

Vao phong Pho bi thu huyen de tu tu anh 2
Văn phòng Huyện ủy Vĩnh Lợi (chấm đỏ). Ảnh: Google Maps.

Cán bộ tín dụng xã được phát hiện treo cổ tự tử tại nhà riêng

Sau khi chở vợ con về bên ngoại, cán bộ của quỹ tín dụng xã trở về nhà riêng và treo cổ tự tử.

Việt Tường

Bạn có thể quan tâm