Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Camila Cabello biết ơn Shawn Mendes

Nhân dịp Lễ Tạ ơn, nữ ca sĩ cảm ơn bạn trai vì giúp cô có nhiều bài học từ khi hẹn hò. Camila Cabello và Shawn Mendes đã hẹn hò hơn một năm.

Theo Daily Mail, Camila Cabello chia sẻ cô đã học được nhiều điều trong tình yêu nhờ hẹn hò với Shawn Mendes. Trên trang cá nhân, cô cảm ơn bạn trai vì đã bên cạnh cô hơn một năm qua. Nữ ca sĩ đăng kèm bức ảnh hôn Mendes trên bãi biển.

camila cabello shawn mendes chia tay anh 1

Camila Cabello và Shawn Mendes hẹn hò từ tháng 9/2019. Ảnh: Instagram.

“Tôi đã học được nhiều điều về tình yêu từ chàng trai này. Khi bạn đang trong một mối quan hệ với ai đó, bạn sẽ có cảm giác họ chính là tấm gương phản chiếu của bản thân mình. Tôi thường xuyên đối mặt với nỗi sợ hãi, lo lắng, bất an về suy nghĩ và cuộc sống.

Bạn biết đấy, cuộc sống này không đơn giản như bức tranh nên đôi khi chúng có phần lộn xộn. Nhưng tình yêu chính là lực kéo giúp bạn rời khỏi bóng đêm và bước đến ánh sáng. Tình yêu là liều thuốc giúp bạn tốt hơn mỗi ngày”, cô viết.

camila cabello shawn mendes chia tay anh 2

Cả hai không ngại thể hiện tình cảm ở nơi đông người. Ảnh: The Sun.

Camila Cabello và Shawn Mendes là bạn bè từ năm 2014. Cho đến khi phát hành ca khúc chung, cặp sao phát triển tình bạn thành tình yêu. Giọng ca Treat You Better chia sẻ với Elton John rằng anh cảm thấy thật sự biết yêu chỉ khi hẹn hò với Cabello.

Trước khi phát hành phim tài liệu Shawn Mendes: In Wonder, nam ca sĩ đã kể với Alicia Keys anh không che giấu điểm yếu với bạn gái. “Một khi tôi thể hiện điểm yếu của mình, cô ấy lại yêu tôi nhiều hơn. Sao không ai nói với tôi rằng sẽ có nhiều người thích tôi hơn khi tôi ngại ngùng, đỏ mặt?”, anh nói.

Từ lúc công khai hẹn hò, Shawn Mendes liên tục khen ngợi bạn gái mỗi khi phỏng vấn. Anh chia sẻ Camila Cabello là người thú vị, luôn biết cách gợi chuyện. Giọng ca Lost in Japan còn đưa bạn gái về quê nhà Toronto để du lịch. Anh còn cho biết nhờ có bạn gái nên anh trở nên say mê với nghệ thuật hơn.

Camila Cabello ủng hộ Shawn Mendes

Camila Cabello chia sẻ teaser album mới của Shawn Mendes trên trang cá nhân. Hành động này như lời khẳng định mối quan hệ của cả hai vẫn đang hạnh phúc.

Shawn Mendes và Camila Cabello - tình yêu hay chiêu trò?

Tuần qua, một nguồn tin của In Touch cho biết Shawn Mendes và Camila Cabello đang tạm xa nhau. Cả hai hiện muốn tập trung cho album tiếp theo của họ.

Phương Văn

Bạn có thể quan tâm