Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Camera trước của iPhone 6S sẽ có đèn flash, quay video 1080p

Mẫu điện thoại kế nhiệm iPhone 6 nhiều khả năng sẽ được cải tiến đáng kể về camera trước, với việc có thể quay video Full HD (1080p) và đi kèm với đèn flash LED.

Nhà phát triển ứng dụng Hamza Sood vừa phát hiện ra trong mã nguồn của iOS 9 có những tính năng mới của camera trước mà chưa chiếc iPhone nào trên thị trường sở hữu. 

Camera trước của iPhone 6S có thể sẽ được nâng cấp mạnh mẽ. Ảnh: Apple Insider.

Theo đó, ngoài khả năng quay video 1080p với đèn flash trước, trong mã nguồn của hệ điều hành này xuất hiện các cụm từ như "Front60FPSVideo", "FrontSlomo" và "FrontPanorama". Điều này gợi ý rằng camera trước của chiếc iPhone thế hệ tiếp theo cũng có thể quay phim với tốc độ 60 khung hình/giây, quay slow-motion 240 khung hình/giây và chụp ảnh Panorama.

Hiện tại, camera trước của iPhone 6 chỉ có thể quay video 720p với tốc độ 30 khung hình/giây và thiếu khả năng chụp toàn cảnh cũng như quay video chuyển động chậm.

Phát hiện này đưa ra phỏng đoán rằng Apple sẽ tiến hành nâng cấp mạnh mẽ cho camera "FaceTime HD", hiện chỉ có cảm biến 1,2 MP.

Cho đến thời điểm này, các tin đồn đều tập trung vào khả năng Apple cải tiến camera sau với hai ống kính và cảm biến 12 MP.

Nguyễn Mai

Bạn có thể quan tâm