Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Camera đầu tiên có thể phát video trực tiếp trên Facebook

Trước đó, iPhone là thiết bị đầu tiên có thể sử dụng tính năng Facebook Live.

Giới thiệu camera Live Stream Mevo Chiếc camera dáng nhỏ này có thể phát video trực tiếp trên Facebook, giá bán 399 USD

Tại hội nghị dành cho các nhà phát triển F8, Facebook công bố mở cửa tính năng Facebook Live và chiếc camera chuyên nghiệp đầu tiên có thể trực tiếp sử dụng tính năng này có tên Livestream Mevo.

Livestream công bố Mevo – camera dành cho người dùng phổ thông đầu tiên của họ - tại CES. Khi đó, nó có tên Movi, sau đó đổi thành Mevo. Đây là một chiếc camera cỡ nhỏ, dáng hình trụ với ống góc rộng, có khả năng quay video 4K.

Tuy nhiên, sức mạnh của nó đến từ phần mềm. Mevo có thể chia các hình ảnh 4K thành nhiều đoạn video 1080p riêng biệt. Ứng dụng đi kèm với nó cho phép người dùng chỉnh sửa trực tiếp các đoạn video này. Nó được xem là sự thay thế giá rẻ cho hệ thống phát video trực tiếp với nhiều camera kết hợp.

Người ra, người dùng Mevo có thể mở rộng hoặc zoom hình ảnh 4K, hoặc tận dụng các tính năng như theo dõi gương mặt hay tự động điều chỉnh. Điều này cho phép người dùng phát video trực tiếp từ Facebook chuyên nghiệp hơn rất nhiều so với việc sử dụng camera trước và sau của iPhone.

Mevo sẽ lên kệ vào hè này với giá 399 USD. Livestream cho biết họ sẽ giảm giá 100 USD nếu người dùng đặt trước sản phẩm này thời điểm hiện tại trên website của họ.

Facebook Live hỗ trợ thêm nhiều tính năng mới

Tính năng phát video trực tuyến của Facebook giờ đây hỗ trợ phát theo nhóm, sự kiện, cho phép sử dụng Reactions và các bộ lọc.

Đức Nam

Bạn có thể quan tâm