Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cảm xúc trái ngược sau trận đấu đắt giá nhất thế giới

Cầu thủ Fulham ăn mừng vỡ òa sau khi đánh bại Brentford 2-1 để giành tấm vé lên chơi ở Premier League mùa giải 2020/21.

fulham anh 1

Sau 120 phút của trận đấu đắt giá nhất thế giới, Fulham giành chiến thắng 2-1. Các cầu thủ vỡ òa cảm xúc khi tiếng còi kết thúc vang lên. Họ giành chiến thắng ở trận quan trọng nhất của mùa giải, giành vé thăng hạng Premier League. Theo Daily Mail, giá trị của tấm vé thăng hạng tương đương với ít nhất 150 triệu bảng.

fulham anh 2

Fulham thắng 2 trận chung kết play-off thăng hạng trong 3 năm. So với giải hạng Nhất, Premier League mang lại cho Fulham một loạt nguồn thu khổng lồ gồm: phân chia tiền bản quyền truyền hình của giải đấu, tiền bán vé, quảng cáo và nhiều khoản thu khác.

fulham anh 3

Joe Bryan và HLV Scott Parker (phải) là 2 người hùng của Fulham. Byan lập cú đúp vào lưới Brentford, mang đến trận thắng quý giá cho Fulham. Trong khi đó, HLV Parker vượt qua mùa giải khó khăn để cùng Fulham nhận thành quả ngọt ngào. Mùa trước, Parker tiếp quản Fulham khi CLB này vật lộn ở cuộc chiến trụ hạng tại Premier League. Ban lãnh đạo Fulham tin tưởng Parker và để ông tiếp tục giữ ghế HLV mùa này.

fulham anh 4

CĐV Fulham tập trung ở sân Craven Cottage để chờ đón khoảnh khắc chiến thắng. Fulham là đội bóng thường xuyên góp mặt tại giải đấu số một xứ sở sương mù. CĐV Fulham không quen với cảm giác chứng kiến đội nhà xuống chơi ở giải hạng Nhất.

fulham anh 5

Trái ngược cảm xúc của Fulham, các cầu thủ Brentford như chết lặng. Dalsgaard ghi bàn thắng rút ngắn tỷ số 1-2 cho Brentford, nhưng họ không có đủ thời gian để đưa trận đấu về vạch xuất phát.

fulham anh 6

Brentford thua 9 trận chung kết play-off thăng hạng Premier League, một kỷ lục. Theo ESPN, lần gần nhất Brentford góp mặt ở giải đấu cao nhất tại Anh cách đây 73 năm. Tại giải hạng Nhất Anh 2019/20, Brentford là một trong những CLB chơi ấn tượng nhất, song trận thua trước Fulham khiến mọi nỗ lực trở nên vô nghĩa.

fulham anh 7

Thủ môn David Raya là tội đồ của Brentford. Anh mắc sai lầm dẫn đến tình huống Fulham ghi bàn mở tỷ số phút 106. Ở cự ly đá phạt khoảng 30 m, Raya cho rằng cầu thủ Fulham không thể sút thẳng và anh phải trả giá. Sau bàn thua, Brentford thi đấu với tâm lý đè nặng, dẫn đến thế trận không tốt.

fulham anh 8

Nỗi thất vọng của HLV Thomas Frank sau trận thua. "Toàn đội Brentford chiến đấu đến giây cuối cùng. Tôi tự hào vì màn trình diễn của các cầu thủ. Chúng tôi không vui, nhưng Brentford nhất định sẽ trở lại mạnh mẽ ở mùa giải tới", HLV Frank cho biết.

Fulham thắng trận đấu đắt nhất thế giới vì hiểu rõ đối thủ

Scott Parker, HLV của Fulham, nhận lời khen sau khi đội bóng này giành chiến thắng 2-1 trước Brentford trong trận cầu giành vé thăng hạng Premier League.

HLV Fulham nói gì sau khi thắng trận đấu đắt nhất thế giới?

Scott Parker, HLV trưởng của Fulham, không giấu nổi sự hạnh phúc sau khi giúp đội bóng này giành quyền thăng hạng Premier League.

Viết Tuệ

Bạn có thể quan tâm