Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cảm xúc trái ngược của Ramos trong ngày Real Madrid bại trận

Thủ quân của Real Madrid đi từ lo lắng, sung sướng đến thất vọng trong trận thua 1-2 của Real Madrid trước Man City rạng sáng 8/8 (giờ Hà Nội).

Man City dau voi Real Madrid anh 1

Sergio Ramos không thể góp mặt trong đội hình của HLV Zinedine Zidane ở trận đấu quyết định với Man City do án treo giò. Hậu vệ người Tây Ban Nha vẫn cùng các đồng đội tới Anh, nhưng ngồi theo dõi trên khán đài với diện mạo bảnh bao.

Man City dau voi Real Madrid anh 2

Trận đấu này cũng là cuộc đối đầu tiếp theo giữa HLV Zidane và Pep Guardiola. Cả hai đều là những cầu thủ xuất chúng khi còn thi đấu và sở hữu bảng thành tích đáng nể trong sự nghiệp huấn luyện. Ở trận lượt đi vòng 16 đội Champions League, Man City đã giành chiến thắng 2-1 trên sân Bernabeu và nắm lợi thế lớn để có tấm vé vào tứ kết.

Man City dau voi Real Madrid anh 3

Thủ quân của Real Madrid thể hiện rõ vẻ âu lo trên khán đài. Man City là đội sở hữu nhiều cầu thủ tấn công chất lượng, trong khi vắng Ramos là tổn thất lớn cho hàng thủ "Los Blancos". Ở trận đấu này, Eder Militao là người thay thế hậu vệ số 4 để đá cặp cùng Raphael Varane.

Man City dau voi Real Madrid anh 4

Hàng thủ Real Madrid sớm để lộ sơ hở khi Varane có pha xử lý lóng ngóng trong vùng cấm và để mất bóng vào chân Gabriel Jesus. Tiền đạo người Brazil chuyền cho Raheem Sterling ghi bàn mở tỷ số cho Man City ngay phút thứ 9.

Man City dau voi Real Madrid anh 5

HLV Zidane bối rối bên ngoài đường biên. Không chỉ để thủng lưới sớm, đội bóng của ông còn đánh mất thế trận vào tay thầy trò HLV Pep Guardiola. Real Madrid lúc này phải ghi tối thiểu 2 bàn nếu muốn đưa trận đấu vào hiệp phụ.

Man City dau voi Real Madrid anh 6

Sự lo lắng thể hiện rõ hơn trên khuôn mặt của Ramos khi anh chứng kiến Man City thi đấu ngày càng áp đảo trước nhà đương kim vô địch La Liga. HLV Zidane cũng cất nhiều ngôi sao như Marcelo, Marco Asensio, Isco, Vinicius... lên ghế dự bị.

Man City dau voi Real Madrid anh 7

Karim Benzema, người được trao băng đội trưởng ở trận đấu này, chơi nổi bật và là niềm hy vọng số một trên hàng công Real Madrid. Chân sút người Pháp có nhiều cú dứt điểm uy hiếp khung thành Man City.

Man City dau voi Real Madrid anh 8

Benzema cũng là chủ nhân của bàn quân bình tỷ số 1-1 cho "Los Blancos". Tiền đạo sinh năm 1987 bật cao đánh đầu hiểm hóc từ đường chuyền của Rodrygo Goes bên cánh phải.

Man City dau voi Real Madrid anh 9

Trên khán đài, Ramos bật dậy vỗ tay cho pha lập công của người đồng đội và động viên các cầu thủ thi đấu nỗ lực để lội ngược dòng trước Man City. Tuy nhiên, sang đến hiệp hai, đại diện nước Anh vẫn thi đấu áp đảo và có bàn ấn định chiến thắng 2-1 nhờ công của Jesus. Varane tiếp tục trở thành tội đồ trong pha bóng này.

Man City dau voi Real Madrid anh 10

Real Madrid không thể làm nên điều bất ngờ và để thua với tổng tỷ số 2-4 chung cuộc. Thầy trò HLV Zidane phải chấp nhận dừng bước ở Champions League năm nay từ vòng 16 đội. Man City sẽ đối đầu Lyon ở tứ kết sau khi đại diện nước Pháp đánh bại Juventus bằng luật bàn thắng sân khách ở cặp đấu còn lại.

Man City dau voi Real Madrid anh 11

Ramos thể hiện kỹ năng bóng rổ điêu luyện Trung vệ người Tây Ban Nha khiến đàn em Asensio không giấu nổi sự thán phục khi liên tục ném bóng thành công vào rổ.

Real bị loại khi thua 2-4 trước Man City

Rạng sáng 8/8, thầy trò HLV Zidane nhận thất bại 1-2 trước Man City ở trận lượt về, qua đó phải dừng bước tại vòng 1/8 Champions League với tổng tỷ số 2-4.

Ramos trở thành biểu tượng cơ bắp ở Real Madrid

Thủ quân của Real Madrid có 8% tỷ lệ mỡ trong cơ thể, chỉ nhiều hơn Cristiano Ronaldo 1%. Anh trở thành biểu tượng mới sau khi siêu sao người Bồ Đào Nha chia tay "Los Blancos".

Thế Anh

Bạn có thể quan tâm