Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cam Vy bán nhà trả nợ vì chồng bỏ trốn

Cam Vy phải oằn mình vì món nợ hơn 75 triệu USD do chồng để lại. Nữ diễn viên quyết định bán đi căn biệt thự của mình.

Ngày 23/7, Sohu đưa tin nữ diễn viên Cam Vy bán đấu giá căn nhà ở quận Triều Dương, Bắc Kinh với giá khởi điểm là 2,2 triệu USD, sau đó đạt được mức giá 3,1 triệu USD. Đây là căn nhà mà chồng cô, Giả Dược Đình, để lại cho 4 mẹ con sau khi chạy trốn sang Mỹ.

Cam Vy đang phải một mình đối mặt với khoản nợ 75 triệu USD do chồng kinh doanh thua lỗ để lại. Trước đó, người đẹp từng phải dốc hết tiền của tích góp, vay mượn bạn bè, gom đủ số tiền 171 triệu USD để trả một phần nợ nần cho chồng trong vòng 7 ngày.

cam vy ban nha tra no anh 1

Cam Vy lâm vào cảnh khó khăn do món nợ ông xã để lại.

Hiện tại, Cam Vy không còn danh tiếng gì đáng kể, mang tiếng là "ngôi sao thất tín", làm mất tiền của hàng loạt nghệ sĩ khác như Lưu Đào, Huỳnh Hiểu Minh, Lý Băng Băng sau khi đầu tư vào công ty của cô. Vì vậy, Cam Vy không được mời đi đóng phim. Cô lên mạng bán hàng như các hot girl, thậm chí có ảnh Cam Vy phải tiếp rượu một số ông chủ với khuôn mặt cam chịu.

Cam Vy sinh năm 1984, được mệnh danh là một trong "Kinh thành tứ mỹ", (bốn người đẹp nhất Bắc Kinh). Tuy nhiên, top 4 này không chỉ có nhan sắc mà còn có gia thế lớn, quyền lực mạnh và giàu có. Ví dụ như Hàn Tuyền xuất thân từ gia đình quân đội, Cảnh Điềm có thông tin cha là nhân vật chính trị lớn, Bạch Băng giàu có.

So với 3 người còn lại, Cam Vy không có sự nghiệp nổi trội bằng, nhưng cô kết hôn với ông xã Giả Dược Đình, là doanh nhân người Mỹ gốc Trung Quốc, ông chủ của công ty giải trí Lạc Thị LeTV vào năm 2008.

cam vy ban nha tra no anh 2

Cam Vy từng có thời gian giàu có khi làm bà chủ công ty giải trí Lạc Thị.

Năm 2014, Lạc Thị được định giá tới 1,4 tỷ USD, là một trong những công ty giải trí lớn nhất Trung Quốc. Bản thân Cam Vy sau đó cũng mở công ty riêng, tự sản xuất phim Thái tử phi thăng chức ký, dùng số tiền đầu tư ít thu lợi nhuận khổng lồ nhờ thành công của phim. Theo Sohu, thời điểm đó, Cam Vy sở hữu khối tài sản lên tới hơn 600 triệu USD.

Tuy nhiên, từ năm 2017, Lạc Thi bắt đầu mở rộng kinh doanh vào thể thao, xe hơi, nhưng liên tục thua lỗ dẫn đến khó khăn về kinh tế. Cam Vy vì ủng hộ chồng nên tài sản cũng mất dần. Sau khi phá sản, Giả Dược Đình một mình bay sang Mỹ không trở về, để lại Cam Vy và 3 con nhỏ đối mặt với đơn đòi nợ từ ngân hàng.

Tháng 11/2019, nữ diễn viên nộp đơn ly hôn và yêu cầu tòa án tách biệt rõ ràng tài sản chung, riêng của cả hai. Cô đồng thời cũng kiến nghị tòa phán quyết Giả Dược Đình phải tự chịu trách nhiệm cho các khoản nợ còn lại. Dược Đình sau đó đã chuyển cho Cam Vy 510.000 USD làm phí đền bù và trợ cấp nuôi 3 con. Đến tháng 2/2020 việc ly hôn mới hoàn tất.

Mới đây, truyền thông bắt gặp nữ diễn viên xuống phố cùng bạn bè, khuôn mặt cô mệt mỏi, không trang điểm kỹ càng. Tòa án Nhân dân thành phố Thượng Hải cũng đưa ra phán quyết cấm xuất cảnh và chi tiêu xa xỉ đối với Cam Vy.

‘Kinh thành tứ mỹ’ Cam Vy khốn đốn vì chồng đại gia bỏ trốn sau vỡ nợ

Người đẹp Cam Vy bị tòa án Thượng Hải cấm xuất cảnh và chi tiêu xa xỉ vì mất điểm "tín dụng xã hội" do khoản nợ triệu USD của chồng đại gia.

An Chi

Bạn có thể quan tâm