Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cẩm Vân nhiều lần làm Khắc Triệu rơi nước mắt

Hơn 30 năm làm bạn đời của nhau, lần đầu tiên Cẩm Vân cho biết cô mang lại nụ cười cho ông xã Khắc Triệu ít mà làm anh khóc thì nhiều.

Yêu nhau trong chuyến lưu diễn tại Liên Xô vào năm 1986, mối tình Cẩm Vân - Khắc Triệu khiến nhiều người không khỏi bất ngờ bởi hai mảnh ghép tưởng chừng như khác biệt, đối lập lại nên duyên chồng vợ. Một Cẩm Vân nhẹ nhàng, sâu lắng, nổi tiếng trong âm nhạc lại kết đôi cùng Khắc Triệu, tay trống hào hoa, lãng tử một thời.

Hơn 30 năm làm bạn đời của nhau, sau bao nhiêu thăng trầm, sóng gió của cuộc đời, Cẩm Vân và Khắc Triệu vẫn là cặp đôi vàng trên sân khấu ca nhạc Việt Nam hiện nay. Nhắc đến ông xã, Cẩm Vân vẫn dành cho Khắc Triệu những lời nói ngọt ngào, tình cảm, viên mãn trong hạnh phúc.

Chung thủy với các sân khấu ca nhạc lớn nhỏ để nuôi dưỡng tình yêu âm nhạc, hơn cả Cẩm Vân - Khắc Triệu làm nghệ thuật miệt mài, không mệt mỏi để đủ sức chu toàn cho hạnh phúc gia đình. Mãn nguyện với hai cô con gái tài giỏi, là niềm tự hào của bố mẹ khi cô con gái lớn đang du học tại Mỹ, vợ chồng cặp đôi vàng khiến nhiều người bất ngờ khi lần đầu tiên nhận lời mời làm giám khảo một chương trình thực tế âm nhạc dành cho các cặp vợ chồng mang tên “Vợ chồng mình hát”. Chị bảo, đã đến lúc dành thời nghỉ ngơi để cảm nhận hạnh phúc sau một chặng đường dài mải mê lo toan cuộc sống.

Cẩm Vân cho biết, Khắc Triệu không phải là người lãng mạn nhưng khá tâm lý, nói ít làm nhiều khiến mẹ con chị luôn cảm thấy an toàn khi có anh bên cạnh.

Lần đầu tiên nhận lời làm giám khảo, Cẩm Vân cho biết hai người vui thì ít mà lo lắng, hồi hộp phần nhiều. “Khắc Triệu vốn là người Nam Bộ, nổi tiếng ít nói. Tôi thì lại nghĩ gì nói nấy, không biết trau chuốt, dùng từ hoa mỹ, không có duyên ăn nói nên lo lắng còn hơn khi phải đứng trên sân khấu âm nhạc”.

Nhắc đến Khắc Triệu, Cẩm Vân hơi e ngại khi “kể tội” về anh. “Ông xã lãng mạn nhưng không biết dùng lời ngọt ngào để nịnh vợ. Anh tâm lý, luôn đi trước suy nghĩ để biết vợ và các con nghĩ gì và cần gì. Đôi lúc hơi chạnh lòng vì phụ nữ yêu bằng tai, thích mật ngọt mà”. Trên sân khấu, Cẩm Vân là nghệ sĩ nổi tiếng nhưng về đến nhà chị vẫn là một người nội trợ như bao phụ nữ khác, chăm sóc chồng, lo lắng cho con. Tự nhận mình có lỗi với chồng vì đã rất nhiều lần Cẩm Vân khiến Khắc Triệu khóc ròng. Không phải bởi chị phản bội, không chung thủy mà là chị yêu chồng và làm nhiều điều bất ngờ cho chồng mỗi ngày khiến anh xúc động rơi nước mắt.

Gia đình hạnh phúc của Cẩm Vân - Khắc Triệu.

Chị kể, lần khóc gần đây nhất chính là sinh nhật ông xã. Đi diễn về, chị ghé mua hai đầu tóc giả giống hệt tóc ông xã cùng hai cô con gái tạo bất ngờ. Hai con gái tạo hình giống hệt bố với tóc dài xoăn tít, vẽ râu, mặc quần ống rộng, kẹp nách hai dùi trống quen thuộc xuất hiện khiến anh bất ngờ và ôm cả nhà khóc ròng rã. Với Cẩm Vân, hạnh phúc bền vững không phải được tính bằng thời gian mà là tình cảm cả hai dành cho nhau mỗi ngày.

http://thegioivanhoa.com.vn/the-gioi-sao/showbiz-viet-nam/39434501/cam-van-nhieu-lan-lam-khac-trieu-roi-nuoc-mat/

Theo Mai Gia Ly/ Thế giới Văn hóa

Bạn có thể quan tâm