Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cấm quốc lộ 1 đoạn Hà Nội - Đồng Đăng trong ngày 2/3

Tổng cục Đường bộ Việt Nam và Cục CSGT thông báo phân luồng giao thông quốc lộ 1 và quốc lộ 18 trong ngày 2/3.

Theo thông báo, từ 1h đến 17h ngày 2/3, xe tải trên 10 tấn và ôtô từ 9 chỗ trở lên bị cấm lưu thông trên cả 2 chiều đoạn quốc lộ 1 từ Hà Nội đến thị trấn Đồng Đăng (Lạng Sơn).

Cam duong Ha Noi Lang Son anh 1
Quốc lộ 1 đoạn Lạng Sơn - Hà Nội. Ảnh: Ngọc Tân.

8h đến 17h ngày 2/3, cấm toàn bộ các phương tiện và người tham gia giao thông lưu thông trên cả 2 chiều quốc lộ 1 đoạn Hà Nội đến thị trấn Đồng Đăng.

14h đến 17h ngày 2/3, cấm lưu thông với xe tải trên 10 tấn và ôtô 9 chỗ trở lên trên quốc lộ 18 đoạn Bắc Ninh - Nội Bài (từ nút giao với quốc lộ 1 đến nút giao với đường Võ Nguyên Giáp).

Tổng cục Đường bộ Việt Nam và Cục CSGT đề nghị người tham gia giao thông có kế hoạch đi qua những đoạn đường nói trên nghiêm túc chấp hành theo sự điều tiết, hướng dẫn phân luồng.

Trước đó, ngày 26/2, Tổng cục Đường bộ cũng thông báo phân luồng giao thông quốc lộ 1 trong thời điểm lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong Un di chuyển từ Đồng Đăng về Hà Nội để dự Hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều.

Dự kiến ông Kim Jong Un về nước sau khi kết thúc lịch trình thăm chính thức Việt Nam vào ngày 2/3.

Xe thang của Mỹ chết máy, đặc vụ phải hợp sức đẩy khỏi Air Force One

Sau khi Tổng thống Trump lên chiếc Air Force One, chiếc xe thang nối với máy bay gặp trục trặc khiến các đặc vụ Mỹ phải hợp sức đẩy ra.

Ngọc Tân

Bạn có thể quan tâm