Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cầm mã tấu xông vào tiệm game đập phá đồ đạc

Ba thanh niên đến quán, rút mã tấu đập phá bàn ghế, máy bắn cá. Khi thấy có người, một trong 3 tên rút vật giống súng ra đe dọa trước khi tháo chạy.

Chiều 17/9, Công an huyện Châu Thành (Long An) cho biết cảnh sát hình sự đang điều tra nhóm thanh niên xông vào tiệm game, dùng hung khí đe dọa chủ quán cùng người chơi.

Khoảng 13h30 ngày 14/9, chị Nguyễn Thị Hồng Trinh (41 tuổi, ngụ ấp Vĩnh Xuân A, xã Dương Xuân Hội, huyện Châu Thành), chủ tiệm game bán cá, đang tính tiền cho khách thì xuất hiện nhóm thanh niên đi 2 môtô đến, rút mã tấu đập phá bàn ghế và máy bắn cá tại đây.

Khi nhìn thấy có người chạy ra, một trong ba tên liền rút một vật giống súng ngắn màu đen chĩa vào người này ra lệnh đứng im trước khi rút chạy.

Hậu quả vụ đập phá làm vỡ một màn hình game, đứt hai yên xe môtô.

Theo chủ tiệm, nhóm thanh niên này thường xuyên đe dọa việc kinh doanh của gia đình. Khi khách đông, chúng chạy đến kiếm chuyện, cầm mã tấu đòi hành hung khách làm cho người đến chơi tại đây giảm dần.

Từ hình ảnh camera ghi lại, sáng cùng ngày, công an đã mời các đối tượng nghi vấn lên để làm rõ hành vi đe dọa và hủy hoại tài sản.

Hai người mua bán ma túy trang bị súng và mã tấu

Dưới tấm nệm ngủ của Tuấn, cảnh sát phát hiện có khẩu súng bắn đạn bi và nhiều viên đạn đã lắp sẵn.



Ái Loan

Bạn có thể quan tâm